Ác mộng chấn thương lại ám ảnh Real Madrid

12:10 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnMùa giải chỉ mới bước qua tháng 10 nhưng Real Madrid tiếp tục đau đầu vì các ca chấn thương.

Mùa giải năm ngoái, từng có thời điểm nhân sự của Real Madrid bị bão chấn thương tàn phá. Hàng thủ liên tục mất người khiến một chân chạy cánh như Lucas Vazquez phải được kéo xuống đá hậu vệ cánh phải. Những tưởng cơn ác mộng đó đã kết thúc khi mùa giải mới bắt đầu nhưng thực tế lại cho thấy điều ngược lại.

Vào thời điểm hiện tại, HLV Carlo Ancelotti đang sốt ruột chờ đợi các cầu thủ trở lại. Được biết, Los Blancos đang đối mặt với 12 ca chấn chấn thương khác nhau. Một bảng danh sách dài có thể kể đến như Ferland Mendy, Gareth Bale, Marcelo, Dani Ceballos, Dani Carvajal, Mariano Diaz, Marco Asensio hay Isco. 

Ác mộng chấn thương lại ám ảnh Real Madrid - Bóng Đá

 Real nhận nhiều ca chấn thương.

Dàn bệnh binh chưa dừng lại ở đó khi con số này được gia tăng thêm sau đợt tập trung quốc tế tháng này. Eduardo Camavinga đã gặp phải một rắc rối trong quá trình tập luyện khiến anh phải rút khỏi đội U21 Pháp và trở lại Madrid. Trong khi đó, Eden Hazard gặp một số vấn đề về cơ khi chơi cho đội tuyển Bỉ và cũng sớm về Bernabeu.

Eder Militao cũng đang được theo dõi sau khi bị thương ở lưng trong trận đấu của ĐT Brazil, Casemiro hiện không thể lên ĐT Brazil vì bị nhiễm trùng răng. Tiền vệ này đã bắt đầu thực hiện một số bài tập đơn lẻ tại Valdebebas trước khi được xem xét trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Có nhiều vấn đề chỉ rõ vì sao chấn thương liên tục hoành hành tại Real. Thibaut Courtois từng đăng đàn về vấn đề này và chỉ trích cách UEFA vắt kiệt sức cầu thủ. Cụ thể, thủ thành người Bỉ cho rằng UEFA chỉ cố gắng bào sức cầu thủ để kiếm tiền và không quan tâm đến thể trạng của tất cả. Việc nghỉ ngơi ít dẫn đến hệ quả các cầu thủ thường xuyên gặp chấn thương.

Song, đây là tình trạng chung của các CLB nên điều này không thể trở thành lời bào chữa hợp lý nhất cho tình trạng gường bệnh tại Bernabeu quá tải. Năm ngoái, Real nhận con số kỷ lục 62 ca chấn thương. Từ trước thềm mùa giải mới đến hiện tại, đội bóng Hoàng gia hứng chịu hơn 20 trường hợp tương tự.

Ác mộng chấn thương lại ám ảnh Real Madrid - Bóng Đá

 Pintus chưa thể giúp Real thay đổi tình hình.

NHM Real kỳ vọng việc Antonio Pintus trở lại sẽ giúp tình hình thay đổi nhưng mọi thứ đang không khả quan. Đội ngũ y tế của Real có vẻ đang không làm việc hiệu quả, dẫn đến việc nhiều gương mặt ngồi ngoài. 

Nếu Real muốn chinh phục các danh hiệu, họ phải khắc phục điểm yếu này. Không dễ để giành chiến thắng khi trong đội xuất hiện nhiều ca chấn thương như hiện tại.

Video Kroos tập luyện:

 
Lữ Phong | 11:12 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục