AC Milan – Udinese: Nguy rồi đấy, Gennaro Gattuso!

08:34 Thứ tư 03/04/2019

TinTheThao.com.vnDù được chơi trên sân nhà nhưng AC Milan đã không thể có được 1 kết quả tốt trước Udinese.

Rạng sáng nay (03/04), AC Milan tiếp đón Udinese trên sân nhà San Siro. Việc chỉ phải gặp 1 đội bóng đang ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng vào thời điểm này là điều không thể tuyệt vời hơn với thầy trò ông Gennaro Gattuso, sau khi họ đã để thua 2 trận liên tiếp.

Rino cũng nhân cơ hội này để thử nghiệm sơ đồ chiến thuật 4-3-1-2, với Patrick Cutrone và Krzysztof Piatek sát cánh trên hàng công và Lucas Paqueta đá ở ngay phía sau. Sự thay đổi ấy đã phát huy tác dụng khi bộ 3 của Rossoneri liên tục khiến khung thành của Juan Musso chao đảo.

 - Bóng Đá

 AC Milan gặp tổn thất lớn với chấn thương của Gianluigi Donnarumma.

Đang có 1 thế trận tốt, AC Milan bất ngờ đón nhận tin không vui. Phút 11, Gianluigi Donnarumma bất ngờ gặp chấn thương và phải nhường vị trí lại cho Pepe Reina.

Thế nhưng, tổn thất này không thể làm giảm đi nhuệ khí của thầy trò ông Gennaro Gattuso. Điều gì đến cũng phải đến. Phút 44, Patrick Cutrone khống chế bóng khéo léo rồi tạt vào cho Krzysztof Piatek. Juan Musso chỉ có thể cản được cú sút đầu tiên của tiền đạo người Ba Lan và bất lực trước cú đánh đầu ngay sau đó. Tỉ số được mở cho đội chủ nhà và đó cũng là diễn biến đáng chú ý cuối cùng trong hiệp 1.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi so với 45 phút trước đó. Tuy nhiên, khác biệt lại nằm trên bảng tỉ số. Phút 65, AC Milan được hưởng 1 quả đá phạt góc nhưng thực hiện không thành công. Seko Fofana có bóng, bứt tốc mạnh mẽ, tiến thẳng về khung thành của Pepe Reina, trước khi căng ngang cho Kevin Lasagna. Đối mặt với khung thành đang mở toang, tiền đạo 27 tuổi dễ dàng đưa bóng vào lưới, gỡ hòa cho các vị khách đến từ Friuli.

 - Bóng Đá

 Bàn thắng của Piatek không thể giúp Rossoneri giành chiến thắng.

AC Milan không thể chấp nhận kết quả này và tiếp tục tấn công mạnh mẽ. Tuy nhiên, sự nóng vội đã khiến những cơ hội cứ lần lượt qua đi. Không những vậy, nếu Kevin Lasagna dứt điểm chính xác hơn, rất có thể Rossoneri sẽ phải ôm hận.

Trận đấu khép lại với tỉ số hòa 1-1. AC Milan đã trải qua 3 trận liên tiếp không thể giành chiến thắng và đứng trước nguy cơ bị đánh bật khỏi tốp 4 bởi sự trỗi dậy mạnh mẽ của Lazio.

Tỉ số: AC Milan 1-1 Udinese

Bàn thắng: Krzysztof Piatek (44’), Kevin Lasagna (65’)

Đội hình ra sân:

AC Milan: G. Donnarumma, I. Abate, M. Musacchio, A. Romagnoli, D. Laxalt, T. Bakayoko, L. Biglia, H. Calhanoglu, L. Paqueta, P. Cutrone, K. Piatek.

Udinese: J. Musso, N. Opoku, S. De Maio, Samir, H. ter Avest, S. Fofana, V. Behrami, R. De Paul, M. Zeegelaar, I. Pussetto, K. Lasagna.

Faro | 07:50 03/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục