AC Milan tự đẩy mình vào thế khó

09:44 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnChuỗi 3 trận toàn thắng của Rossoneri đã bị chặn đứng trước Cagliari vào rạng sáng nay.

3 vòng đấu gần nhất tại Serie A, AC Milan toàn thắng với thành tích ghi đến 12 bàn và không để lọt lưới bàn nào. Đặc biệt là chiến thắng đậm đà 3-0 trên sân của Juventus. Chính vì vậy đoàn quân của HLV Stefano Pioli rất tự tin trong cuộc tiếp đón Cagliari ở vòng 37.

Thế nhưng suốt 90 phút thi đấu chính thức, đội chủ sân San Siro đã không tạo ra được một cơ hội rõ ràng nào trước Cagliari. Chung cuộc, trận đấu giữa hai đội đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. AC Milan hiện vẫn ở vị trí thứ 4, nhưng chỉ hơn đội xếp sau Juventus đúng 1 điểm. Vòng đấu cuối, AC Milan sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân của đội nhì bảng Atalanta và buộc phải thắng mới có thể giành tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

 - Bóng Đá

 AC Milan hòa thất vọng.

Diogo Dalot tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của cả đội: “Chúng tôi đã chơi tệ. Chúng tôi không hài lòng với những gì đã làm. Bây giờ hãy cúi đầu xuống và hướng tới một trận đấu Champions League thực sự.

Chúng tôi còn một tuần để chuẩn bị và thể hiện những gì còn thiếu trong ngày hôm nay. AC Milan cần sự bình tĩnh, chín chắn. Bây giờ chúng tôi chỉ có thể hướng đến trận đấu kế tiếp để giành chiến thắng. Đó là một trận chung kết.”

Filippo Inzaghi, một trong những tiền đạo hay nhất lịch sử AC Milan:

 
Endo | 09:14 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục