AC Milan thắng ngược Inter trong 3 phút

05:15 Chủ nhật 06/02/2022

Cú đúp của Oliver Giroud chỉ trong 3 phút giúp AC Milan đánh bại Inter 2-1 ở vòng 24 Serie A rạng sáng 6/2 (giờ Hà Nội) để làm nóng lại cuộc đua vô địch Serie A mùa giải này.

 - Bóng Đá

 Chân sút người Pháp là người hùng của Milan ở trận derby được dự báo cực kỳ khó khăn với Inter khi Rossoneri khủng hoảng lực lượng. Hai bàn thắng vào lưới Inter nâng tổng số bàn thắng Giroud có được cho Milan trong mùa giải này lên con số 8.

 - Bóng Đá

 Inter thực tế là đội chơi tốt hơn trong hiệp 1. Khả năng pressing tầm cao ấn tượng cùng chất lượng đội hình có phần nhỉnh hơn giúp Nerazzurri tạo ra sức ép lớn. Denzel Dumfries đưa bóng vào lưới Milan từ phút thứ 10 nhưng bàn thắng không được công nhận khi Ivan Perisic rơi vào thế việt vị trước khi chuyền bóng.

 - Bóng Đá

 Lautaro Martinez chơi tròn vai trận này khi đảm bảo ổn định vai trò cầu thủ tấn công kết nối các tuyến. Lối đá xông xáo của chân sút người Argentina giúp Inter tạo ra sức ép đồng bộ lên Milan. Nếu Dumfries không dứt điểm hỏng ăn ở cự ly chỉ 8 m, Martinez đã có một kiến tạo ở trận này.

 - Bóng Đá

 Phút 38, Inter vươn lên dẫn trước với pha lập công của Perisic sau đường phạt góc của Hakan Calhanoglu. Cầu thủ người Croatia tiếp tục thể hiện độ mắn với mành lưới Milan khi đây đã là bàn thứ 7 của anh vào lưới Milan kể từ khi chuyển sang khoác áo Inter.

 - Bóng Đá

 Bước ngoặt của trận đấu đến ở hiệp 2 khi HLV Simone Inzaghi bất ngờ rút các cầu thủ chơi tốt là Martinez và Perisic rời sân. Alexis Sanchez và Federico Dimarco được lựa chọn để thay thế. Inter lập tức chơi trùng xuống và đánh mất thế trận vào tay Milan.

 - Bóng Đá

 Phút 75, Sanchez để mất bóng giữa sân. Milan lập tức trừng phạt sai lầm này bằng bàn thắng do công của Giroud. Tiền đạo người Pháp tận dụng cực nhanh cơ hội từ cú đá đập người đối phương của Brahim Diaz.

 - Bóng Đá

 Chỉ 3 phút sau, Giroud hoàn tất màn ngược dòng khó tin cho Milan với pha xử lý loại bỏ hoàn toàn Stefan de Vrij trước khi tung cú đá chân trái làm bó tay Samir Handanovic. Hai bàn trong thời gian quá ngắn của Giroud khiến Inter Milan choáng váng.

 - Bóng Đá

 Trong thời gian ít ỏi còn lại, Inter không thể ghi bàn khi các nhân sự chơi tốt đều đã rời sân. Theo Hernandez là một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía Milan. Anh bình tĩnh hóa giải các đường lên bóng của Inter. Thậm chí khi mất lợi thế, cầu thủ người Pháp sẵn sàng phạm lỗi nhận thẻ đỏ khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây để đảm bảo lợi thế cho đội nhà.

 - Bóng Đá

 Thắng trận, Milan rút ngắn khoảng cách với Inter trên BXH xuống chỉ còn 1 điểm nhưng vẫn thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận. Tuy nhiên, lịch thi đấu đang ủng hộ Milan khi ở vòng sau đội bóng áo đỏ đen chỉ phải gặp Sampdoria, trong khi Inter đối mặt với Napoli.

 - Bóng Đá

 Hàng công yếu kém khiến Inter phải trả giá trước Milan.

Nhật Anh - Zing.vn | 05:10 06/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục