AC Milan phủ nhận đang "tăm tia" Samir Handanovic

07:29 Thứ bảy 11/02/2012

Đó là lời khẳng định do Ariedo Braida, giám đốc thể thao của AC Milan, đưa ra trong một bài phỏng vấn ngắn trước thềm trận đấu đáng chú ý nhất vòng 23 Serie A.

Cuối tuần này, nhà ĐKVĐ AC Milan sẽ phải chạm trán đối thủ đáng gờm Udinese trong cuộc chiến hứa hẹn rất nảy lửa tại sân Friuli. Đội nào cũng muốn chiến thắng vì mục đích riêng của mình. AC Milan cần 3 điểm để chiếm lấy ngôi đầu và tạo sức ép khủng khiếp lên Juventus (thi đấu sau 1 ngày) trong khi Udinese cần lấy lại vị trí thứ 3 vừa rơi vào tay Lazio (thắng Cesena 3-2 vào đêm qua). Lượt đi, AC Milan từng bị Udinese cầm chân 1-1 ở sào huyệt San Siro và thủ môn Samir Handanovic là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của đội khách.

Handanovic không trong tầm ngắm của Milan - Ảnh Getty

Từ mấy năm qua, tuyển thủ quốc gia Slovenia là sự lựa chọn số 1 cho khung thành Udinese và có tin đồn cho rằng Handanovic đang trong tầm ngắm của AC Milan. Nhân dịp hai đội gặp lại nhau, Braida, sếp phụ trách chuyển nhượng của AC Milan đã lên tiếng bác bỏ: "Chúng tôi chưa bao giờ có ý định gì Handanovic bởi đã có trong tay một Christian Abbiati siêu đẳng. Theo quan điểm của tôi, Abbiati xuất sắc thứ 2 ở Italia chỉ sau Gigi Buffon của Juventus mà thôi".

Tuy nhiên, Abbiati sẽ vắng mặt ở trận tới khi điền tên mình vào danh sách thương binh vốn đã dài cả trang (Boateng, Aquilani, Pato, Yepes, Merkel, Flamini, Gattuso, Strasser, Cassano). Ngoài ra, AC Milan cũng không có được sự phục vụ của ngôi sao số 1 đội bóng, Zlatan Ibrahimovic bởi án treo giò 3 trận sau lỗi "tát vào mặt" đối thủ Aronica ở trận hoà Napoli 0-0 cuối tuần trước. Marco Amelia sẽ bắt thay Abbiati còn Maxi Lopez. Tân binh đem về từ Catania trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhiều khả năng sẽ có trận đầu tiên xuất hiện trong đội hình xuất phát.

Danh sách tham dự của AC Milan tại trận gặp Udinese:

Thủ môn: Amelia, Roma, Piscitteli.

Hậu vệ: Abate, Antonini, Bonera, Mesbah, Mexes, Thiago Silva, Zambrotta.

Tiền vệ: Ambrosini, Emanuelson, Nocerino, Seedorf, Cristante, Innocenti.

Tiền đạo: El Shaarawy, Inzaghi, Maxi Lopez, Robinho.

Thiên Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục