AC Milan muốn có người thừa của Arsenal

13:24 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnTheo Football Italia, AC Milan đang lên kế hoạch ký hợp đồng với cựu đội trưởng của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang.

 

Pierre-Emerick Aubameyang tỏa sáng ở Dortmund

Tiền đạo 32 tuổi đã không chơi cho Pháo thủ kể từ khi bị tước băng đội trưởng vào tháng trước và gần đây đã từ chối chuyển sang khoác áo Al Nassr của Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, việc Aubameyang rời khỏi Emirates chỉ còn là vấn đề thời gian.

AC Milan are interested in signing former Arsenal skipper Pierre-Emerick Aubameyang, according to Football Italia. - Bóng Đá

 Aubameyang được AC Milan quan tâm.

Lúc này, chân sút người Gabon đang được rất nhiều CLB quan tâm. Từ Ý, AC Milan được cho là đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Aubameyang sau khi các tiền đạo kỳ cựu Olivier Giroud và Zlatan Ibrahimovic đều dính chấn thương.

Điều khiến các CLB, trong đó có Milan, phải cân nhắc khi chiêu mộ Aubameyang, đó là mức lương hiện tại của cựu ngôi sao Borussia Dortmund, vì anh hưởng mức lương khoảng gấp đôi so với Ibrahimovic - người có thu nhập cao nhất của họ. Juventus, Seville, Marseille và Paris Saint-Germain hiện cũng quan tâm đến ngôi sao thất sủng của Pháo thủ.

Aubameyang đã trưởng thành từ đội trẻ Milan nhưng chưa bao giờ được ra sân ở đội một. Phát biểu vào tháng 8 năm 2017, tuyển thủ Gabon thừa nhận anh rất muốn trở lại San Siro: "Tôi rất muốn quay lại, nhưng nếu họ không quan tâm, tôi có thể làm gì?"

Khi chấp nhận loại Aubameyang ra khỏi đội hình, HLV Mikel Arteta đang khao khát bổ sung một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này, tuy nhiên, họ đã thất bại trong việc chiêu mộ Dusan Vlahovic từ Fiorentina trước sự cạnh tranh của Juventus.

Minh Tuấn | 12:26 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục