"AC Milan không có gì để phải nuối tiếc!"

13:07 Thứ sáu 19/03/2021

TinTheThao.com.vnCông bằng mà nói, AC Milan đã thi đấu hết khả năng của mình trước Manchester United.

Rạng sáng nay (19/3), trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League giữa AC Milan và Manchester United đã diễn ra trên sân nhà San Siro. Mặc dù thiếu vắng nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng với việc giành được kết quả hòa có bàn thắng tại Old Trafford cách đây 1 tuần, thầy trò HLV Stefano Pioli đã nhập cuộc đầy tự tin và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của Dean Henderson.

Mặc dù vậy, sau sai lầm của Soualiho Meite vào đầu hiệp 2, Rossoneri đã bị Paul Pogba chọc thủng lưới và đánh mất lợi thế ở lượt đi. Zlatan Ibrahimovic, Diogo Dalot, Brahim Diaz được HLV Stefano Pioli tung vào sân. Tuy nhiên, AC Milan vẫn không thể đưa bóng vào lưới Manchester United dù chỉ 1 lần và đành chấp nhận rời khỏi đấu trường Europa League.

Tomori:

 AC Milan của Fikayo Tomori đã không thể đánh bại Manchester United.

Việc AC Milan phải nhận thất bại ngay tại San Siro đã khiến nhiều Milanista cảm thấy rất buồn. Nhiều người cho rằng nếu Rossoneri chắt chiu những cơ hội, họ đã có thể tiến vào tứ kết. Tuy nhiên, Fikayo Tomori lại không suy nghĩ như vậy. Trả lời phỏng vấn với Milan TV, anh chia sẻ:

"Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1. Sau khi nhận bàn thua sớm ở hiệp 2, mọi chuyện trở nên khó khăn hơn. AC Milan không có gì để phải nuối tiếc. Toàn đội đã cống hiến bằng tất cả khả năng của mình."

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan:

 
Faro | 12:09 19/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục