"AC Milan gây nên cái chết rất nhanh nhưng chúng tôi không bỏ cuộc"

12:42 Thứ sáu 19/02/2021

TinTheThao.com.vnChứng kiến những gì đã diễn ra tại Serbia, các Interista sẽ cảm thấy rất hạnh phúc.

Những lá thăm may rủi đã đưa AC Milan chạm trán Red Star Belgrade ở vòng 1/16 Europa League. Đại diện của Serbia hiện đang được dẫn dắt bởi Dejan Stankovic, người từng có 9 năm khoác áo Inter Milan.

Cuối tuần này, AC Milan sẽ chạm trán Inter Milan trong trận chiến vì ngôi đầu bảng Serie A. Vốn là 1 Interista cuồng nhiệt, Dejan Stankovic không ngần ngại tuyên bố: "Chúng tôi sẽ khiến AC Milan cảm thấy mệt mỏi trước khi bước vào trận Derby della Madonnina!"

Ngày ấy đã đến. Trên đất Serbia, HLV Stefano Pioli đã tung ra đội hình gần như mạnh nhất của AC Milan vào thời điểm hiện tại. Họ chủ động chơi tấn công, có 2 lần vượt lên dẫn trước và được thi đấu hơn người từ phút 77. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra. Đúng vào phút 90+3, cú đánh đầu tuyệt đẹp của Milan Pavkov đã giúp Red Star Belgrade gỡ hòa 2-2 và tiếp tục nuôi hy vọng giành vé đi tiếp.

Stankovic:

 Dejan Stankovic mang đến niềm vui cho các Interista.

Dejan Stankovic đã giữ đúng cam kết với đội bóng cũ. Tâm lý của các cầu thủ AC Milan sẽ cảm thấy bất ổn sau 2 trận liên tiếp không thể giành chiến thắng. Ngoài ra, họ còn gặp tổn thất lớn sau khi Ismael Bennacer tái phát chấn thương. Thể lực của Alessio Romagnoli, Theo Hernandez cũng bị đặt dấu hỏi lớn.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Dejan Stankovic dõng dạc tuyên bố:

"AC Milan gây nên cái chết rất nhanh nhưng chúng tôi không bỏ cuộc. Tôi rất vui vì màn trình diễn của các chàng trai. Trận derby của riêng tôi đã diễn ra vào tối nay. Vậy nên, hãy chờ xem, điều gì sẽ xảy ra."

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan:

 
Faro | 11:44 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục