AC Milan đổi ý, chỉ muốn mượn sao Chelsea thay vì mua đứt

06:59 Thứ hai 05/07/2021

TinTheThao.com.vnAC Milan đã có một sự thay đổi về thương vụ chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh của Chelsea.

Sau một mùa giải 2020/21 với nhiều thành quả đáng ghi nhận, AC Milan đang nỗ lực bổ sung lực lượng chuẩn bị cho những khởi đầu mới.

Vừa qua, nhà báo Fabrizio Romano cho hay Rossoneri đang tăm tia đến 3 cái tên của Chelsea. Trên trang Twitter cá nhân anh viết: "AC Milan xác định Olivier Giroud là mục tiêu chính trong phiên chợ Hè năm nay. Ngoài ra, Milan cũng đề cập đến 2 cái tên khác là Hakim Ziyech và Tiemoue Bakayoko nhưng mọi thứ vẫn chưa có gì khả quan cả."

AC Milan đổi ý, chỉ muốn mượn sao Chelsea thay vì mua đứt - Bóng Đá

AC Milan chuyển kế hoạch, muốn mượn Hakim Ziyech từ Chelsea.

Trước tình hình kể trên, đội chủ sân San Siro quyết định thay đổi kế hoạch chuyển nhượng với Hakim Ziyech. Theo trang Football.London, AC Milan muốn mượn cầu thủ chạy cánh người Morocco thay vì một hợp đồng mua đứt. Sở dĩ họ quyết tâm có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Ajax Amsterdam là vì muốn tìm một cầu thủ đa năng có thể đá vị trí số 10 lẫn chạy cánh trong bối cảnh Hakan Calhanoglu đã chuyển đến Inter Milan.

Việc AC Milan mượn cầu thủ Chelsea cũng không có gì quá lạ lẫm. Trong những mùa giải gần đây, đại diện Serie A lần lượt mượn Tiemoue Bakayoko và cả Fikayo Tomori. Thế nên họ rất tự tin vào khả năng mượn thành công Ziyech ngay trong mùa Hè này.

Theo dõi buổi tập đầu tiên của Hakim Ziyech ở Chelsea

 
Đăng Huy | 06:01 05/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục