AC Milan đàm phán với hậu vệ Tottenham

16:23 Thứ bảy 09/07/2022

TinTheThao.com.vnAC Milan đang dành sự quan tâm đến một cầu thủ bị thất sủng dưới thời HLV Antonio Conte tại Tottenham Hotspur.

 

Tottenham Hotspur đang cho thấy khả năng hoạt động hiệu quả trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi liên tiếp mang về cho HLV Antonio Conte những tân binh chất lượng, tiêu biểu có thể kể đến Ivan Perisic, Fraser Foster, Yves Bissouma, Richarlison hay mới đây là Clement Lenglet. 

Song song với đó, Spurs cũng đang tính đến phương án thanh lý bớt những cái tên không còn cần thiết trong kế hoạch phát triển đội bóng. Đáng chú ý, theo nguồn tin của trang Sky Sport Italia, Japhet Tanganga có thể nói lời chia tay Tottenham trong thời gian tới và AC Milan đang là đội bóng dành nhiều sự quan tâm đến hậu vệ người Anh. 

AC Milan đàm phán với hậu vệ Tottenham - Bóng Đá

AC Milan muốn chiêu mộ Tanganga. 

Cầu thủ sinh năm 1999 từng có khoảng thời gian bứt phá ngoạn mục khi liên tiếp góp mặt trong đội hình chính Spurs thế nhưng dưới thời HLV Antonio Conte, anh lại không có nhiều cơ hội được ra sân. Ngoài ra, với sự xuất hiện của tân binh Ivan Perisic, đi cùng với đó còn là sự cạnh tranh của Sergio Reguilon, sẽ rất khó để Tanganga có cơ hội thể hiện mình ở mùa giải mới. 

Vì thế, gia nhập AC Milan có thể là một sự lựa chọn để thay đổi sự nghiệp của hậu vệ người Anh. Đại diện Italia tỏ ra rất ưa thích những cầu thủ đến từ Premier League khi họ từng mang về sân San Siro một số cái tên tiêu biểu như Fikayo Tomori, Olivier Giroud từ Chelsea hay mới đây nhất là Divock Origi từ Liverpool. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:25 09/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục