AC Milan chốt giá mua đứt Diogo Dalot

14:25 Thứ hai 22/03/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Bồ Đào Nha nằm trong kế hoạch dài hạn của AC Milan.

Mùa bóng này, sau nhiều thay đổi đáng chú ý về mặt nhân sự, AC Milan đã có dấu hiệu hồi sinh. Dù đã sa sút so với chính mình hồi đầu mùa, nhưng hiện tại, Rossoneri vẫn đang là đối trọng lớn nhất của Inter Milan trong cuộc đua đến Scudetto năm nay.

Có khá nhiều gương mặt mới xuất hiện trong đội hình Milan mùa này, điển hình như Diogo Dalot. Cập bến San Siro dưới dạng cho mượn, Dalot thích nghi khá nhanh chóng và đã trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Stefano Pioli. Vì thế, dễ hiểu khi Milan đang muốn gắn bó với ngôi sao này dài hạn.

Man Utd transfer news: AC Milan line up £14m bid for Diogo Dalot - Bóng Đá

 Dalot sẽ chính thức chuyển đến Milan?

GiveMeSport dẫn nguồn từ Sunday Sun cho biết, AC Milan đã sẵn sàng mua đứt hậu vệ người Bồ Đào Nha vào cuối mùa. Dự kiến, họ sẽ gửi đến Old Trafford một lời đề nghị khoảng 14 triệu bảng, chênh lệch không quá nhiều so với con số mà giới truyền thông cho rằng Man Utd đang đòi hỏi, 19 triệu bảng.

Thực tế, với việc Aaron Wan-Bissaka vẫn đang thi đấu tốt, Dalot khó có cơ hội chiếm được một suất đá chính dù Solskjaer đã có kế hoạch mang anh trở lại Old Trafford. Vì thế, không loại trừ khả năng chính Dalot sẽ gây sức ép lên Quỷ đỏ để được tiếp tục ở lại Milan. Cần biết, Dalot đã đá chính trong 3 trận gần nhất của Rossoneri tại Serie A.

Cavani lập hat-trick vào lưới AC Milan

 
Huỳnh Phong | 13:27 22/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục