AC Milan chính thức công bố tân binh mùa Đông

23:01 Thứ năm 27/01/2022

Đội chủ sân San Siro đã sở hữu cho mình bản hợp đồng giúp tăng cường thêm chiều sâu cho hàng công.

 

Màn trình diễn hay nhất của Romagnoli tại Milan

Mới đây, trang chủ AC Milan đã xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền đạo Marko Lazetic từ Crvena zvezda. Đội chủ sân San Siro đăng tải thông tin như sau:

"AC Milan thông báo rằng Marko Lazetic đã gia nhập Rossoneri từ Crvena zvezda theo một bản hợp đồng vĩnh viễn. Tiền đạo người Serbia đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2026."

OFFICIAL STATEMENT: MARKO LAZETIĆ - Bóng Đá

 Bản hợp đồng mới của AC Milan.

Lazetic là một trong những sản phẩm ưu tú trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Crvena zvezda và được đôn lên đội một vào tháng 11 năm 2020. Sau đó anh chuyển sang đầu quân cho Graficar theo dạng cho mượn, ghi 4 bàn sau 14 lần ra sân, trước khi trở lại Crvena zvezda vào mùa hè 2021, ra sân 21 lần với 1 pha lập công.

Theo Transfermarkt, Rossoneri chỉ mất khoảng 4 triệu euro để sở hữu tài năng sinh năm 2004. Tại đây, Lazetic sẽ khoác lên mình chiếc áo số 22.

Trong bối cảnh bộ đôi lão tướng Olivier Giroud và Zlatan Ibrahimovic ngày càng bộc lộ nhiều vấn đề về mặt tuổi tác, phương án bổ sung chân sút 18 tuổi vào đội hình được xem như nước đi đúng đắn của đội chủ sân San Siro.

Ngoài thương vụ kể trên, nhà báo Fabrizio Romano còn cập nhật thêm thông tin cho biết, Milan sẽ nỗ lực hoàn tất quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với hậu vệ Theo Hernandez trước khi phiên chợ Đông khép lại. Bên cạnh đó, cái tên Malick Tiaw của Schalke cũng đang được họ dành sự quan tâm đặc biệt.

Trường Sơn | 22:31 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục