AC Milan bỏ Zaniolo vì ngôi sao Chelsea

06:21 Thứ sáu 27/01/2023

TinTheThao.com.vnAC Milan đã quyết định không thực hiện một động thái cho ngôi sao Roma, Nicolo Zaniolo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

 

Rossoneri từng là một trong những câu lạc bộ dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 23 tuổi người Ý. Tuy nhiên, họ đã quyết định chuyển sự tập trung sang cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech của Chelsea, sau lời đề nghị trị giá 30 triệu euro cộng phụ phí của Bournemouth cho Zaniolo.

MILAN PRIORITISING CHELSEA’S ZIYECH OVER ROMA’S ZANIOLO - Bóng Đá

 Milan sẽ không mua Zaniolo.

Zaniolo muốn gia nhập Milan nhưng hiện đang xem xét lời đề nghị của câu lạc bộ Premier League này khi thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa. Động thái của Bournemouth tuy bất ngờ, nhưng dễ hiểu, bởi Zaniolo là cầu thủ tấn công đa năng, có thể chơi bên cánh phải, tiền vệ tấn công ở trung tâm và thậm chí là tiền đạo thứ 2. Mùa trước, anh đã trực tiếp đóng góp vào 17 bàn thắng dưới thời HLV Jose Mourinho.

Theo báo cáo của Calciomercato và Corriere della Sera, Milan không thể chi ra số tiền cần thiết để có được Zaniolo trong tháng này, bởi chủ sở hữu RedBird không muốn tiếp tục cung cấp ngân sách chi tiêu cho đội bóng.

Rossoneri muốn chiêu mộ Ziyech và gần đây đã liên hệ với Chelsea để thảo luận về một thỏa thuận khả thi, nhưng mức lương cao của cầu thủ người Maroc và những lời đề nghị từ các câu lạc bộ khác đang khiến họ gặp vấn đề.

Minh Tuấn | 05:23 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục