Abramovich rời Chelsea, Terry lên tiếng

09:22 Thứ năm 03/03/2022

TinTheThao.com.vnCựu thủ quân The Blues bình luận qua mạng xã hội về ông chủ cũ sau thông báo gây xôn xao.

 

Lampard nhận xét về khả năng làm HLV của Terry

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng kỷ nguyên Roman Abramovich tại Chelsea cũng sắp đi đến hồi kết. Trong thông báo mới nhất, chủ sở hữu người Nga quyết định sẽ bán The Blues: "Tôi muốn làm rõ những đồn đoán trên các kênh phương tiện truyền thông trong vài ngày qua, liên quan đến quyền sở hữu của tôi đối với Chelsea. Như tôi đã nói trước đây, tôi luôn đưa ra quyết định vì lợi ích cao nhất dành cho đội bóng.

... Việc bán câu lạc bộ sẽ không diễn ra nhanh chóng mà sẽ theo trình tự hợp lý. Tôi sẽ không yêu cầu hoàn trả bất kỳ khoản vay nào. Chuyện tiền bạc hay các vấn đề kinh doanh chưa bao giờ là thứ tôi bận tâm. Với tôi, niềm đam mê dành cho bộ môn này và câu lạc bộ là trên tất cả."

John Terry reacts to Roman Abramovich deciding to sell Chelsea as takeover talk begins - Bóng Đá

 Abramovich quyết định bán Chelsea.

Cựu trung vệ John Terry là 1 trong số các công thần góp sức giúp đội chủ sân Stamford Bridge chuyển mình khi Abramovich đổ tiền vào CLB. Qua Instagram, Terry bình luận được Daily Mail dẫn lại: "Cảm ơn Roman, ông chủ tuyệt vời nhất thế giới."

1 huyền thoại khác của Chelsea và là đồng đội cũ của Terry, Frank Lampard cũng đã có lời tri ân tỷ phú xứ bạch dương: "Tôi chỉ có thể cảm thấy vô cùng biết ơn khi góp mặt trong giai đoạn mà Abramovich đến và thay đổi bộ mặt CLB. Ở khía cạnh cấp độ bóng đá, Chelsea đã vô cùng thành công."

Phụng Sồ | 08:24 03/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục