Abramovich ra 2 điều kiện bán Chelsea cho chủ sở hữu mới

22:10 Thứ hai 07/03/2022

TinTheThao.com.vnÔng chủ Roman Abramovich rao bán The Blues và đang chờ đợi một lời đề nghị thích hợp.

 

Lối đá của Chelsea

Gần đây, Roman Abramovich ra quyết định bán đứt Chelsea. Abramovich xác nhận: "Trong tình cảnh hiện tại, tôi đã quyết định bán Chelsea vì tôi tin rằng điều này là vì lợi ích tốt nhất cho câu lạc bộ, người hâm mộ, nhân viên cũng như các nhà tài trợ và đối tác của đội bóng."

Theo nhiều nguồn tin, Abramovich định giá Chelsea từ 3 đến 4 tỷ bảng. Một con số khổng lồ. Dù vậy, như chính chia sẻ của Abramovich, quá trình chuyển đổi chủ sở hữu sẽ không thể diễn ra nhanh chóng. 

Roman Abramovich sets two demands for Chelsea buyers after setting £3 billion asking price - Bóng Đá

 Abramovich ra 2 điều kiện cho chủ sở hữu mới.

Theo Sky Sports, có tới 10 bên đang cân nhắc gửi đề nghị mua lại Chelsea, trong đó ngân hàng đầu tư Mỹ The Raine Group được giao nhiệm vụ xử lý thương vụ này. Tuy nhiên, Abramovich không đơn giản chỉ muốn chuyển nhượng Chelsea.

Sky Sports khẳng định, Abramovich muốn tìm đúng người mua Chelsea. Vì thế, ông muốn chủ sở hữu mới tiếp tục bổ sung tân binh chất lượng cho đội bóng, cũng như giám sát việc cải tạo sân vận động Stamford Bridge.

Chi phí để tái phát triển sân Stamford Bridge có thể sẽ là yếu tố chính trong các cuộc đàm phán giữa Abramovich và chủ sở hữu mới của Chelsea. Giới chuyên môn ước tính, dự án cải tạo sẽ tiêu tốn khoảng 2,2 tỷ bảng.

Đáng lẽ quá trình này đã sớm được thực hiện dưới thời Abramovich nhưng ông gác lại kế hoạch đó vào năm 2018. Lý do là Abramovich bị trì hoãn việc gia hạn thị thực nhập cảnh vào nước Anh.

Abramovich cũng thông báo rằng ông sẽ xóa khoản vay 1,5 tỷ bảng mà Chelsea đang nợ ông. 

Tiểu Lam | 21:12 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục