Abramovich là người quyết định cuối cùng chủ mới của Chelsea

23:01 Thứ ba 12/04/2022

TinTheThao.com.vnAi sẽ trở thành chủ mới của Chelsea là điều sắp được công bố trong thời gian ngắn tới đây.

 

Video Conte nói về việc Abramovich bán Chelsea

Quá trình thu mua Chelsea đang bước vào giai đoạn cuối cùng. Theo đó, xuất hiện 4 nhà thầu tiềm năng lọt vào danh sách rút gọn.

Được biết, tất cả bốn nhà thầu này sẽ phải vượt qua sự kiểm tra của chính phủ để được cho phép tiếp quản Chelsea. Chính phủ đồng thời cấp giấy phép đặc biệt cho việc mua bán để đảm bảo rằng không có khoản tiền nào đến tay Roman Abramovich.

Bên cạnh đó, theo các thông tin được truyền đi, Abramovich cùng hội đồng quản trị Chelsea chính là những người quyết định chủ sở hữu mới. Họ không nhất thiết lựa chọn nhà thầu đưa ra mức giá cao nhất mà sự quyết định cuối cùng còn phụ thuộc vào các yếu tố khác.

Abramovich là người quyết định cuối cùng chủ mới của Chelsea - Bóng Đá

 Abramovich quyết định chủ mới của Chelsea.

Gia đình Ricketts, những người sở hữu Chicago Cubs thuộc một trong bốn nhà thầu tiềm năng. Tập đoàn bao gồm Todd Boehly, đồng sở hữu của Los Angeles Dodgers, ông trùm Hoa Kỳ Mark Walter và doanh nhân người Anh Jonathan Goldstein là bên thứ hai tham gia cuộc đua.

Tiếp đó là sự xuất hiện của doanh nhân người Anh Sir Martin Broughton và Lord Sebastian Coe. Lời đề nghị cuối cùng đến từ Stephen Pagliuca, đồng sở hữu của Boston Celtics.

Tất cả sẽ chốt đề nghị cuối cùng trước thứ 5. Sau đó, vào tuần tới, ngân hàng thương mại ở New York, Raine Group sẽ giới thiệu cho Abramovich và hội đồng quản trị nhà thầu tiềm năng nhất trong số 4 cái tên.

Lữ Phong | 22:03 12/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục