Abramovich có phải ông chủ đặc biệt? Tuchel trả lời

20:34 Thứ ba 23/11/2021 | 4| 8

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Chelsea lên tiếng về chủ sở hữu CLB có khả năng dự khán trận đấu rạng sáng mai.

Ông chủ Roman Abramovich được tin rằng đang có mặt tại thành London và sẽ dự khán trận đấu giữa Chelsea và Juventus rạng sáng mai. Qua Football London, HLV Thomas Tuchel trả lời câu hỏi liệu The Blues có cần tạo ra màn trình diễn làm hài lòng Abramovich hay không: "Không quan trọng."

"Màn trình diễn của Chelsea là điều cơ bản. Chúng tôi dốc hết sức kể cả khi chủ sở hữu ở đây hoặc không. Nếu Abramovich không ở đây, tôi biết ông ấy vẫn dõi theo chúng tôi cặn kẽ. Chelsea nỗ lực từng ngày để làm vui lòng ông ấy lẫn các CĐV. Sẽ là 1 trận cầu lớn và khó khăn, nên chúng tôi cần mọi người đến kín sân. Nếu Abramovich cũng đến thì chúng tôi sẽ rất vui, nhưng chúng tôi không thay đổi cách tiếp cận vốn có."

Tuchel on Roman Abramovich is reportedly in London at the moment - Bóng Đá

 Abramovich có thể xuất hiện trên khán đài Stamford Bridge sáng mai.

Tuchel trả lời tiếp câu hỏi liệu Abramovich có phải 1 chủ sở hữu đặc biệt: "Tôi nghĩ đầu tiên và quan trọng nhất: ông ấy là 1 fan bự của bóng đá. Abramovich yêu thích các trận cầu, các chi tiết, ông ấy muốn biết mọi thứ.

Ông ấy muốn biết những gì đang diễn ra tại Cobham này và chúng tôi duy trì thông báo cho ông ấy. Abramovich có sự quan tâm và tình yêu độc nhất dành cho bóng đá, điều đó biến tất cả trở nên vô cùng đặc biệt."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 19:36 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục