Abramovich bị trừng phạt, Conte nói rõ thực trạng của Chelsea

03:52 Thứ sáu 11/03/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý trải lòng về tình hình khó khăn hiện tại của câu lạc bộ thành London.

 

Pep chia sẻ về tình hình của Chelsea

Như đã biết, Chelsea đã chính thức lâm vào khủng hoảng sau khi tỷ phú Roman Abramovich bị Chính phủ Anh trừng phạt. Trao đổi về vấn đề này, HLV Antonio Conte tỏ ra đồng chí với câu lạc bộ cũ của mình.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đại chiến Manchester United, chiến lược gia người Ý chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Sáng nay, chúng tôi đã có một buổi tập luyện. Không phải dễ dàng, không hề."

Conte đã gợi ý cho Rangnick cách để Man Utd hạ Man City - Bóng Đá

 Conte lên tiếng. 

“Thành thật mà nói, thật đáng tiếc, cũng bởi vì tôi từng là huấn luyện viên của câu lạc bộ này. Ở Chelsea, tôi đã có hai mùa giải."

"Ngoài ra, tôi cũng giành được hai danh hiệu cùng câu lạc bộ này. Thật tiếc khi nghe về tình hình hiện tại, nó không đơn giản đối với các cầu thủ, với Thomas Tuchel, người hâm mộ và đối với toàn bộ môi trường ở Chelsea."

"Thành thật mà nói, tôi hy vọng rằng, tình trạng giữa Nga và Ukraine sẽ kết thúc và họ sẽ tìm được hòa bình, bởi vì điều này quá quan trọng."

"Sẽ còn những tình huống khác xuất phát từ cuộc xung đột này. Tôi nghĩ rằng điều đó không đúng đắn. Tôi luôn hy vọng những điều tốt đẹp nhất dành cho câu lạc bộ này, bởi vì tôi từng làm việc ở đây, tôi đã tận hưởng hai mùa giải."

“Chắc chắn rồi, tôi yêu các đội bóng, câu lạc bộ mà mình đã làm việc trong quá khứ." 

Huỳnh Phong | 03:22 11/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục