Abramovich bán Chelsea, Arsene Wenger nói lời công bằng

18:01 Thứ tư 09/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng của Pháo thủ có những nhận định đáng chú ý xoay quanh Chủ sở hữu của Chelsea.

 

Sự nghiệp của Wenger ở Arsenal 

Như đã biết, do những tác động khó lường đến từ cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine, tỷ phú Roman Abramovich đã chính thức quyết định bán đi quyền sở hữu Chelsea.

Theo quan điểm của Arsene Wenger, Abramovich đã đến Chelsea vào đúng thời điểm để đưa The Blues lên đến một đẳng cấp mới, khi Luật Công bằng tài chính chưa xuất hiện.

Trao đổi với beIN SPORTS, huyền thoại người Pháp chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Tôi có thể nói rằng Abramovich là nhà đầu tư lớn đầu tiên [trước khi] Nhà Glazer đến, vào thời kỳ hoàng kim đối với tư cách là tỷ phú. Không có Luật Công bằng tài chính (FFP), bạn có thể bỏ bao nhiêu tiền tùy thích."

Arsene Wenger bất ngờ nhận lời trở lại huấn luyện - Bóng Đá

 Wenger nhận xét về Abramovich. 

"Giờ đây, với FFP, tôi không nhất thiết phải khuyên ai đó nên chiến đấu với Manchester City, Chelsea, Liverpool - những đội đang đi trước, để xây dựng một đội bóng tốt - bởi vì bạn không thể bỏ ra số tiền mà mình muốn đầu tư."

"Vì vậy, tình hình khó khăn hơn nhiều ở thời điểm hiện tại. Nhưng Abramovich đã đến vào thời kỳ hoàng kim, và tôi dành lời khen cho ông ấy."

“Abramovich nhanh chóng hiểu mình phải làm gì, bổ nhiệm những người có năng lực vào phụ trách, họ đã quản lý câu lạc bộ rất tốt và đưa ông ấy lên một đẳng cấp hoàn toàn xuất sắc. Tôi rất tôn trọng những gì ông ấy đã làm."

Huỳnh Phong | 17:31 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục