'Abraham không đến Arsenal không phải vì lý do tiền bạc'

13:38 Chủ nhật 12/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Dean Windass khẳng định rằng tiền đạo Tammy Abraham chỉ đơn giản là không được các câu lạc bộ Premier League chiêu mộ trước khi anh chuyển đến Roma.

Tammy Abraham đã rời Chelsea để gia nhập câu lạc bộ Italia trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mức phí 34 triệu bảng. Kể từ khi đến Serie A, Abraham đã chơi 3 lần cho đội bóng của Jose Mourinho, ghi bàn trong chiến thắng 4-0 trước Salernitana và thực hiện 2 đường kiến tạo trong chiến thắng 3-1 trước Fiorentina.

Trước đó, khi bị mất vị trí trong đội hình The Blues, cầu thủ trẻ người Anh được cho là mục tiêu của hai đội bóng London khác, West Ham và Arsenal. Đã có lúc anh ở rất gần với Pháo thủ, tuy nhiên sau cùng không có hợp đồng nào được ký kết, chi phí chuyển nhượng được cho là nguyên nhân.

Chuyển nhượng Chelsea  - Bóng Đá

 Abaham rời Chelsea sau nhiều năm gắn bó.

Tuy nhiên Dean Windass tin rằng đơn giản là các CLB Premier Legue không mấy tha thiết cầu thủ này. Ông nói: "Tôi không nghĩ đó là vấn đề về tiền bạc, tôi nghĩ đó là trường hợp liệu có ai muốn Tammy Abraham hay không?”

Abraham có một thành tích tốt ở Premier League, ghi 26 bàn sau 89 trận. Anh đã ký hợp đồng với Roma đến năm 2026, Chelsea có thể kích hoạt quyền mua lại cầu thủ này từ năm 2023. Hiện AS Roma đang đứng thứ tư trên BXH với 2 trận toàn thắng, đá ít hơn đội đầu bảng Napoli 1 trận. Mục tiêu quan trọng của Mourinho là giúp Roma trở lại Champions League.

Romelu Lukaku trở lại Chelsea:

 
Thanh Vũ | 12:40 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục