Abraham gây tranh cãi sau trận thua thảm của Roma

09:52 Thứ sáu 22/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTammy Abraham đã trở thành nhân vật tâm điểm của mọi camera sau khi AS Roma nhận thất bại thảm.

Tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Conference League, AS Roma gặp Bodo/Glimt, một đội bóng vô danh và không được nhiều người biết đến. Google thậm chí không thể cập nhật logo của câu lạc bộ đến từ Na Uy. Ngỡ như đội bóng Serie A sẽ dễ dàng vượt qua đối thủ nhưng bất ngờ đã xảy ra.

Mourinho và các học trò nhận thất bại kinh hoàng 1-6 trên sân khách. Bị nhược tiểu đánh bại, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã lên tiếng giải thích nguyên nhân. Chính vì kết quả khó tin này nên các cầu thủ Roma đã thực hiện động thái đáng chú ý sau trận.

Abraham gây tranh cãi sau trận thua thảm của Roma - Bóng Đá

  Abraham cãi nhau với NHM.

Theo đó, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Tammy Abraham, Lorenzo Pellegrini và các cầu thủ khác chạy đến khán đài xin lỗi hơn 400 NHM đã đến Na Uy để cổ vũ cho đội bóng. Pellegrini cởi áo và cố gắng gửi nó lên khán đài nhưng các tifosi đã từ chối nó trong sự khó chịu.

Không rõ các cầu thủ và NHM Roma đã nói gì nhưng một số người ủng hộ tỏ rõ sự phẫn nộ. Trong cảnh quay đã xuất hiện trên mạng, có thể thấy Abraham vung tay vì thất vọng khi tiếp cận với NHM. Một NHM tiến gần hơn đến Abraham, vỗ tay mỉa mai tiền đạo người Anh. Chân sút này sớm được một thành viên trong BHL Roma kéo ra khỏi sự mâu thuẫn ấy.

Video Abraham ghi bàn vào lưới Arsenal:

 
Lữ Phong | 09:22 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục