Aaron Ramsey và lính đánh thuê của M.U bị chỉ trích ở CLB mới

17:46 Thứ ba 22/02/2022

TinTheThao.com.vnCả hai ngôi sao vừa chuyển đến Rangers trong kỳ chuyển nhượng vừa qua dường như đều không đáp ứng được kỳ vọng.

 

Rangnick phát biểu sau trận thắng Leeds 

Phát biểu sau trận hòa 1-1 giữa Rangers và Dundee United, Kris Commons đã lên tiếng chỉ trích Amad Diallo và Aaron Ramsey - hai tân binh mà Rangers đã chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Trao đổi với Daily Mail, cựu cầu thủ của Celtic chia sẻ:

"Về phần Amad Diallo, cậu ấy trông giống như đang đóng nhầm phim. Chỉ vì Manchester United đã chi 37 triệu bảng cho cậu ấy, không có gì đảm bảo rằng đây là một bản hợp đồng thành công."

Amad Diallo scores within five minutes on Rangers debut! - Bóng Đá

 Amad khởi đầu tốt nhưng lại nhanh chóng hụt hơi ở Rangers. 

"Amad đã có một cơ hội tuyệt vời ở cuối trận và dứt điểm trúng cột dọc. Van Bronckhorst biết rằng Rangers không thể có thêm nhiều trận đấu như thế này trong cuộc đua vô địch."

"Với màn trình diễn ở Dortmund, phong độ của Ryan Jack, Joe Aribo và John Lundstram, tôi cảm thấy Aaron Ramsey có khả năng không thể lọt vào đội mạnh nhất của Rangers."

"Glen Kamara dường như hơi mất phương hướng, điều này có thể mở ra cơ hội cho Ramsey, nhưng cậu ấy đã không có mặt trong đội do chấn thương."

“Thời gian không còn nhiều để Ramsey có thể tạo ra bất kỳ tác động đáng kể nào tại Ibrox. Cậu ấy đã được ký hợp đồng để tạo ra sự khác biệt trong cuộc đua vô địch, để giúp Rangers mở khóa hàng phòng thủ ngột ngạt bằng khả năng chuyền bóng và tầm nhìn của mình."

"Đây chính xác là kiểu trận đấu mà họ hy vọng là Ramsey có thể giúp đỡ, nhưng cậu ấy lại không đủ thể lực."

Huỳnh Phong | 17:16 22/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục