"Ả Rập đã thắng Argentina, nên Xứ Wales có thể thắng Anh"

13:54 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnWales phải giành chiến thắng trước Anh vào và hy vọng Iran hòa Mỹ để có vé vào vòng tiếp theo.

 

Cựu ngôi sao xứ Wales, Mickey Thomas tin rằng World Cup sẽ là giải đấu cuối cùng của Gareth Bale và Aaron Ramsey cho đất nước của họ và anh muốn bộ đôi này đạt phong độ cao.

Thomas nói: "Họ sẽ phải giành được một kết quả khó tin, bởi vì Wales đã không thể hiện được nhiều trong hai trận đầu tiên. Nhưng nếu tôi nói rằng tôi nghĩ Wales sẽ thắng, mọi người có thể sẽ nói rằng tôi nên bị trói lại."

"Tôi không thể nói xứ Wales sẽ không thắng, bởi vì điều đó có thể xảy ra. Hãy nhìn Ả Rập Xê Út đánh bại Argentina, chúng ta đã thấy những thất bại khó tin tại World Cup này. Nước Anh rõ ràng được đánh giá cao hơn, nhưng bạn không bao giờ biết. Hãy xem Anh với Mỹ. Mọi người đều nghĩ rằng Hoa Kỳ sẽ bị vùi dập, nhưng họ có thể đã thắng trận đấu đó."

 - Bóng Đá

 Bale đang chơi kỳ World Cup duy nhất của sự nghiệp.

"Xứ Wales sẽ phải nâng cao phong độ và có thêm niềm tin. Và niềm tin sẽ được nâng lên chỉ bởi thực tế là họ đang đấu với Anh. Tôi đã nhiều lần đối đầu với đội tuyển Anh và điều đó mang lại cho bạn một động lực lớn."

"Xứ Wales biết rằng họ phải thắng trận đấu mới có cơ hội đi tiếp. Nhưng cũng có áp lực lớn đối với đội tuyển Anh, sau màn trình diễn trước Hoa Kỳ. Họ chơi kém so với chính họ."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 12:56 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục