9 tuyển thủ U23 Việt Nam được thi đấu khi V-League trở lại

19:03 Thứ ba 05/07/2022

Sau vòng chung kết U23 châu Á 2022, Lý Công Hoàng Anh, Dụng Quang Nho và nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam đã được thi đấu tại vòng 5 V-League 2022.

 - Bóng Đá

Lý Công Hoàng Anh (trái) là tuyển thủ U23 Việt Nam đầu tiên được thi đấu ở V-League khi mùa giải 2022 trở lại. Anh đá chính trận CLB Bình Định tiếp đón HAGL tại vòng 5. Hoàng Anh chỉ mới chuyển đến Bình Định đầu năm nay từ Hà Tĩnh, nhưng đã giành suất đá chính trong đội hình của HLV Nguyễn Đức Thắng. Ảnh: Y Kiện.

 - Bóng Đá

Dụng Quang Nho (phải) là cầu thủ tiếp theo trong đội hình U23 Việt Nam dự giải châu Á về V-League và được thi đấu. Anh được HLV Chu Đình Nghiêm trao cơ hội ở đầu hiệp hai khi CLB Hải Phòng đang thắng 2-0 Sài Gòn. Quang Nho đã đóng góp dấu giày vào tình huống nâng tỷ số lên 3-0. Ảnh: Ngọc Lê.

 - Bóng Đá

Các tiền vệ Võ Đình Lâm và Nguyễn Thanh Nhân (số 19) cũng đã được HLV Kiatisuk trao cơ hội ở trận Bình Định gặp HAGL. Tuy nhiên, khác với Hoàng Anh và Quang Nho, Đình Lâm và Thanh Nhân chỉ vào sân ở phút 90, gần như không để lại dấu ấn nào. Ảnh: AFC.

 - Bóng Đá

Cầu thủ tiếp theo được thi đấu ở V-League là Lương Duy Cương (áo đỏ). Anh đá trọn vẹn trận CLB Đà Nẵng gặp Hà Nội, giúp đội thắng 2-1. Ảnh: AFC.

 - Bóng Đá

Đối lập với hình ảnh của người đồng đội trên tuyển, người hùng ở trận gặp U23 Thái Lan Nguyễn Văn Tùng (trái) chỉ được vào sân từ ghế dự bị trong những phút cuối. Ảnh: Quang Thịnh.

 - Bóng Đá

Nguyễn Hai Long cũng ngồi dự bị trận này. Anh được tung vào sân thay Trần Văn Kiên phút 74, để lại không nhiều dấu ấn. Ảnh: Ngọc Lê.

 - Bóng Đá

Trong trận đấu muộn của vòng 5, trước Viettel, tiền vệ Trần Văn Công (số 37) đá chính cho CLB Hà Tĩnh tới phút 80. Văn Công đã chiếm suất đá chính ở đội bóng này từ thời HLV Phạm Minh Đức, có điểm mạnh phòng ngự. Ảnh: Việt Linh.

 - Bóng Đá

Bên phíaViettel, Nguyễn Thanh Bình (phải) chơi trọn vẹn 90 phút. Ảnh: Việt Linh.

 - Bóng Đá

Trần Danh Trung, Nhâm Mạnh Dũng (áo đỏ) vào sân từ ghế dự bị ở cuối hiệp hai, không đủ thời gian để kịp tạo sự khác biệt, chấp nhận cùng CLB Viettel thua 0-1.

Ngọc Lê - Zing.vn | 17:26 05/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục