9 bản hợp đồng hời nhất Real Madrid kể từ 2010: Varane, Ozil, Casemiro…

10:02 Thứ ba 02/05/2023

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã trải qua hơn 2 thập kỷ đầy thành công, và cho thấy sự khôn ngoan trong chuyển nhượng với không ít bản hợp đồng giá hời.

 

Thibaut Courtois

Real mất 35 triệu bảng để có được Courtois - một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Tuyển thủ Bỉ đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch Champions League 2021-22 của Real, và những màn trình diễn xuất thần của anh đã giúp CLB Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục cạnh tranh ở châu Âu mùa giải này.

9 bản hợp đồng hời nhất Real Madrid kể từ 2010: Varane, Ozil, Casemiro… - Bóng Đá

 Courtois có đóng góp tuyệt vời cho Real.

Cần nhớ rằng, Chelsea đã chi hơn gấp đôi số tiền 35 triệu bảng để chiêu mộ Kepa Arrizabalaga thay thế Courtois vào năm 2018.

Marco Asensio

Cầu thủ chạy cánh sinh ra ở Palma là một tài năng đầy triển vọng trong mùa giải đột phá ở Mallorca tại Segunda Division 2014-15. Sau đó, Asensio chuyển đến Bernabeu với giá chỉ 3,9 triệu euro.

Những chấn thương đã khiến sự nghiệp Asensio chững lại trông thấy, nhưng không thể phủ nhận đóng góp của anh cho Real một thời gian dài.

Lucas Vazquez

Galactico 2.0 của Real Madrid bao gồm những cái tên như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Bale. Trong khi đó, cầu thủ 'cây nhà lá vườn' Vazquez cũng chứng tỏ được giá trị của mình.

Về lý thuyết, Vazquez cũng được coi là một món hời, khi Real Madrid kích hoạt điều khoản mua lại anh với giá 900.000 euro từ Espanyol.

Casemiro

Madrid chỉ tốn 6 triệu euro để ký hợp đồng với Casemiro từ Sao Paolo vào năm 2013. Có thể nói, đó là mức giá hời cho một tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới. Và sau đó, họ đã thu lợi nhuận khổng lồ khi bán ngôi sao người Brazil cho Man Uniteđ ở tuổi 30.

9 bản hợp đồng hời nhất Real Madrid kể từ 2010: Varane, Ozil, Casemiro… - Bóng Đá

 Varane và Casemiro giờ đã là người của Quỷ đỏ.

Raphael Varane

Trong 10 mùa giải khoác áo Real Madrid, Varane đã có 360 lần ra sân, giành 3 chức vô địch La Liga và 4 Champions League, chưa kể đến ngôi vô địch World Cup cùng tuyển Pháp.

 Cần chú ý rằng, Real chỉ chi ra 9 triệu euro cho Lens, rồi bán Varane với giá 40 triệu euro cho Man United.

Toni Kroos

Vừa mới vô địch World Cup cùng tuyển Đức năm 2014, Kroos đến Bernabeu với giá chỉ 25 triệu euro, khi chỉ còn một năm trong hợp đồng với Bayern Munich và Madrid đã tận dụng lợi thế.

Kroos là một vụ cướp thật sự, không phải bàn cãi.

Keylor Navas

Rất ít thủ môn có được vị thế tại Real như Iker Casillas, nhưng họ đã chi ra 9 triệu euro để chiêu mộ Keylor Navas thay thế đội trưởng huyền thoại của mình.

Cả 3 mùa giải của Navas với tư cách thủ môn số 1 của Madrid đều kết thúc với ngôi vô địch Champions League, và Madrid đã kiếm được một khoản lợi nhuận nhỏ khi bán anh cho PSG vào năm 2019.

Dani Carvajal

Madrid đã mang về Carvajal với giá chỉ 6,5 triệu euro, nhờ điều khoản mua lại, sau mùa giải 2012-2013 tuyệt vời của anh tại Bayer Leverkusen.

Carvajal đã trở thành lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ phải ở Berbabeu, có hơn 300 lần ra sân trong 9 năm ở thủ đô Tây Ban Nha.

Mesut Ozil

Ozil tỏa sáng rực rỡ trong màu áo tuyển Đức tại World Cup 2010, nhưng Madrid chỉ tốn 15 triệu euro để ký hợp đồng với anh từ Werder Bremen.

Tiền vệ tài hoa này đã có tổng cộng 80 pha kiến tạo và 27 bàn thắng sau 159 lần ra sân trong 3 năm khoác áo Kền kền trắng và sau đó được bán cho Arsenal với giá gấp gần 3 lần.

Minh Tuấn | 09:04 02/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục