8 số áo có thể sẵn sàng chào đón dàn tân binh M.U

12:45 Thứ năm 18/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo MEN, Quỷ đỏ sẽ chia tay một loạt ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch ở kỳ chuyển nhượng hè để đón những cái tên mới.

 

Số 2 (Victor Lindelof)

Chiếc áo này hiện đang được trấn giữ bởi trung vệ người Thụy Điển. Tuy nhiên trong bối cảnh Man Utd ngày càng tiến gần đến thương vụ Kim Min-jae, nhiều khả năng họ sẽ đẩy Lindelof khỏi Old Trafford như phương án dọn đường để chào đón tân binh đến từ Napoli.

Chính Lindelof đã thừa nhận anh sẽ xem xét tương lai của mình vào mùa hè này vì không được ra sân đều đặn. Một số đồn đoán cho rằng, ngôi sao 28 tuổi đang nhận được sự quan tâm của Inter Milan.

Số 4 (Phil Jones)

Sau hơn một thập kỷ gắn bó với Man Utd, sự nghiệp của Jones cuối cùng cũng sắp kết thúc. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối tháng tới và Manchester Evening News khẳng định Jones sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Eight Manchester United shirt numbers could be available for new signings this summer - Bóng Đá

 Jones sẽ rời Man Utd.

Cựu cầu thủ của Blackburn Rovers chỉ đá chính 2 trận trong 3 năm và không tham gia một buổi tập nào trong cả mùa giải. Sự ra đi của anh sẽ tạo cơ hội cho một cái tên quan trọng hơn được mặc số áo đẹp này, ví dụ như Raphael Varane.

Số 5 (Harry Maguire)

Giống như Lindelof, thời gian thi đấu của Maguire cũng bị hạn chế trong mùa giải này do sự kết hợp ăn ý giữa Lisandro Martinez và Varane. Lindelof cũng đã vượt lên dẫn trước tuyển thủ Anh theo thứ tự lựa chọn trung vệ của Erik ten Hag.

Mặc dù chưa có quyết định cụ thể nào về Maguire hoặc Lindelof trước mùa hè, nhưng khả năng một trong hai người họ ra đi được đánh giá khá cao.

Số 7 (Trống)

Với việc Man Utd không có kế hoạch bổ sung thêm cầu thủ chạy cánh, nhiều khả năng chiếc áo sẽ được mặc bởi một thành viên trong đội hiện tại như Antony, Jadon Sancho và Alejandro Garnacho.

Số 9 (Anthony Martial)

Như Manchester Evening News đã đưa tin hồi tháng 2, Quỷ đỏ sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp vào mùa hè này trong bối cảnh họ chuẩn bị bổ sung một chân sút đẳng cấp.

Eight Manchester United shirt numbers could be available for new signings this summer - Bóng Đá

 Martial có thể sẽ tìm kiếm bến đỗ mới.

Như vậy, sẽ có khả năng bản hợp đồng mới nơi hàng công Man Utd sẽ lấy số áo của Martial.

Số 15 (Marcel Sabitzer)

Chiếc áo số 15 sẽ bị bỏ trống nếu Sabitzer trở lại Bayern Munich. Theo dự đoán từ MEN, trường hợp này khá dễ xảy ra đặc biệt khi ngôi sao người Áo đã dính chấn thương và không còn cơ hội ghi điểm với Ten Hag trong quãng thời gian còn lại.

Số 15 gắn liền với những cái tên nổi tiếng như Nemanja Vidic hay Paul Scholes.

Số 20 (Diogo Dalot)

Vị trí hậu vệ phải Man Utd vẫn chưa được giải quyết một cách dứt khoát. Dalot bắt đầu mùa giải xuất sắc, khẳng định mình là một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất của Quỷ đỏ, nhưng đã thụt lùi kể từ World Cup, thường xuyên mất vị trí vào tay Aaron Wan-Bissaka.

Chấm điểm M.U - Bóng Đá

 Dalot chia tay Man Utd?

Với việc Jeremie Frimpong thường xuyên xuất hiện trên các tin đồn chuyển nhượng, không loại trừ việc Dalot hoặc Wan-Bissaka sẽ ra đi vào mùa hè này. Nếu cựu cầu thủ Porto bị bán, chiếc áo số 20 có thể sẽ nhường lại cho một cái tên khác.

Số 27 (Wout Weghorst)

Giống như Sabitzer, Weghorst gia nhập Man Utd theo dạng cho mượn vào tháng 1 và hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Quỷ đỏ được cho là sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ người Hà Lan, trong khi người sở hữu số áo này trước đó - Alex Telles dự kiến cũng không trở lại sau quãng thời gian cho mượn tại Sevilla.

Trường Sơn | 12:15 18/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục