8 sao mai hứa hẹn bùng nổ ở World Cup: Haaland 2.0; cựu thần đồng Arsenal

12:13 Thứ sáu 18/11/2022

TinTheThao.com.vnNgày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trở thành cơ hội tuyệt vời giúp các sao mai ghi điểm với giới chuyên môn.

 

1 - Garang Kuol (Australia)

Kuol có bố mẹ là người Nam Sudan. Năm lên 6 tuổi, gia đình Kuol tị nạn đến Shepparton, Victoria, Australia. Tháng 9 vừa qua, Kuol có trận đấu ra mắt ĐTQG Australia.

10 teenagers who are poised to break out at the Qatar World Cup - Bóng Đá

Tài năng trẻ Kuol.

Cuối tháng 9, Newcastle United thông báo đã chiêu mộ thành công sao mai 18 tuổi. Kuol sẽ chính thức khoác áo Chích chòe vào tháng Một. World Cup 2022 là cơ hội để Kuol bước ra sân khấu lớn bóng đá thế giới.

2 - Zeno Debast (Bỉ)

Debast hứa hẹn trở thành tương lai của bóng đá Bỉ. Tờ Daily Mail nhận định, trung vệ 19 tuổi là người thừa kế vị trí để lại của những Vincent Kompany, Toby Alderweireld, Jan Vertonghen.

10 teenagers who are poised to break out at the Qatar World Cup - Bóng Đá

Trung vệ trẻ Debast (trái).

Debast thuộc biên chế CLB Anderlecht. Anh được đánh giá là mẫu trung vệ giàu tính cơ động, có khả năng cầm bóng tốt.

3 - Jewison Bennette (Costa Rica)

Mùa hè qua, Bennette gia nhập Sunderland từ Herediano. Bỏ lại sau lưng những hoài nghi; cầu thủ chạy cánh 18 tuổi tỏa sáng và đóng góp 3 bàn thắng, 1 kiến tạo cho Mèo đen. Trong màu áo tuyển Costa Rica, Bennette sở hữu 2 bàn, 2 kiến tạo sau 7 lần ra sân.

World Cup 2022 sắp tới trở thành cơ hội tuyệt vời giúp Bennette ghi điểm trong mắt giới chuyên môn và đội ngũ tuyển trạch của các ông lớn châu Âu.

4 - Youssoufa Moukoko (Đức)

Moukoko được nhìn nhận là một trong những tiền đạo trẻ giàu triển vọng nhất của bóng đá thế giới. Các CĐV ví von sao trẻ người Đức là Erling Haaland 2.0 của Borussia Dortmund.

10 teenagers who are poised to break out at the Qatar World Cup - Bóng Đá

Thần đồng Moukoko.

Sau 22 lần ra sân cho BVB mùa này, chân sút 17 tuổi sở hữu 6 bàn thắng, 4 kiến tạo. World Cup 2022 tại Qatar là cơ hội tuyệt vời đưa tên tuổi của Moukoko bước ra ánh sáng.

5 - Abdul Fatawu Issahaku (Ghana)

Mùa hè qua, Abdul gia nhập Sporting Lison với bản hợp 5 năm từ CLB Ghana Steadfast. Sao trẻ 18 tuổi nhanh chóng thích nghi và tỏa sáng trong màu áo đội bóng Bồ Đào Nha. Abdul sẽ cạnh tranh một suất đá chính tại World Cup 2022 với Inaki Williams.

6 - Bilal El Khannouss (Morocco)

El Khannouss sinh ra ở Bỉ. Anh từng đại diện cho U15, U16 Bỉ trước khi chuyển sang các đội trẻ tuyển Morocco. Phong độ ấn tượng trong màu áo CLB Genk giúp tiền vệ 18 tuổi có tên trong danh sách triệu tập của ĐTQG Morocco tranh tài ở World Cup 2022.

7 - Antonio Silva (Bồ Đào Nha)

Silva là một trong 4 trung vệ của Bồ Đào Nha tại World Cup 2022. Anh không còn là gương mặt xa lạ với các CĐV khi Silva có mùa giải đột phá trong màu áo CLB Benfica.

10 teenagers who are poised to break out at the Qatar World Cup - Bóng Đá

Silva trong màu áo Benfica.

Cầu thủ sinh năm 2003 nổi bật bởi sức mạnh thể chất, tư duy chiến thuật tốt, khả năng phán đoán tình huống và chọn vị trí.

8 - Yunus Musah (Mỹ)

Musah từng được ví von là thần đồng Arsenal. Cầu thủ người Mỹ gia nhập học viện Pháo thủ ở tuổi lên 9. Musah trải qua 7 năm khoác áo đội bóng bắc London trước khi chuyển sang Valencia năm 2019.

10 teenagers who are poised to break out at the Qatar World Cup - Bóng Đá

Musah là ngọc quý tuyển Mỹ.

Sao trẻ sinh năm 2002 từng bước để lại dấu ấn trong màu áo Bầy dơi. Màn trình diễn tốt giúp Musah góp mặt trong danh sách tuyển Mỹ tham dự World Cup 2022 tại Qatar.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 11:43 18/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục