8 sai lầm thấy rõ ở Man Utd trước khi Rangnick tới OTF

22:07 Thứ tư 05/01/2022

TinTheThao.com.vnManchester United tồn tại nhiều vấn đề và HLV Ralf Rangnick cần nhiều thời gian hơn để thay đổi đội bóng này.

HLV Ralf Rangnick bắt đầu cảm nhận được khó khăn ở Old Trafford. Thực tế cho thấy, Man Utd tồn tại nhiều vấn đề từ lâu chưa được giải quyết. Vậy đó là gì?

CHỦ SỞ HỮU

Sir Alex Ferguson và cựu giám đốc điều hành David Gill đã che giấu rất nhiều vấn đề đối với thành công của họ. Tuy nhiên, thời điểm họ rời đi vào năm 2013, những vết nứt bắt đầu xuất hiện.

Liệu các chủ sở hữu hiện tại có đi đúng hướng và mang lại chức vô địch Premier League cho Man Utd một lần nữa không? Điều này thật khó.

8 sai lầm thấy rõ ở Man Utd trước khi Rangnick tới OTF - Bóng Đá

 Rangnick chưa thể vực dậy Man Utd.

OLD TRAFFORD

Nhà hát của những giấc mơ cần một ca "phẫu thuật", sân tập Carrington cũng vậy. Cơ sở vật chất của Man Utd phần nào trở nên cũ kỹ so với những đối thủ lớn ở Premier League. 

Làm sao United có thể khẳng định họ là câu lạc bộ lớn nhất thế giới khi họ không có cơ sở vật chất tốt nhất ở Premier League?

MUA SẮM

Từ Angel Di Maria đến Alexis Sanchez, Paul Pogba đến Donny van de Beek, có bao nhiêu bản hợp đồng thành công sau thời Sir Alex? Đó là một thảm họa.

THE UNITED WAY

Một khẩu hiệu lố bịch? Câu nói quen thuộc "tin tưởng vào quá trình" dưới thời Ole Gunnar Solskjaer xuất hiện dày đặc nhưng giờ thì sao?

Solskjaer phải ra đi và Rangnick lên thay thế, nhưng chưa chắc mọi thứ thay đổi.

VĂN HOÁ

Quỷ đỏ từng cười nhạo các đội bóng trên khắp châu Âu, và thậm chí cả Chelsea, với cách đối thủ liên tục sa thải HLV. Và giờ Man Utd trong tình cảnh đó khi đang tìm kiếm HLV thứ 5 thời hậu Sir Alex.

Cảm giác Man Utd giống như Liverpool trước khi Jurgen Klopp xuất hiện. Họ không biết đang đi về đâu.

8 sai lầm thấy rõ ở Man Utd trước khi Rangnick tới OTF - Bóng Đá

 Quỷ đỏ ngày càng lụn bại.

KHÔNG CÓ NGƯỜI AM HIỂU BÓNG ĐÁ

Man Utd cần nhiều hơn những nhân vật như Rangnick để vực dậy đội bóng. Ed Woodward hay bộ sậu của vị CEO này chỉ giỏi làm kinh tế.

HỌC VIỆN

Lứa trẻ Man Utd được sản xuất liên tục nhưng có vẻ như họ nằm ở dưới mức tiêu chuẩn tại Anh. Thực tế, ngày càng nhiều cầu thủ xuất sắc tốt nhiệp ở học viện Man City hơn là Man Utd.

MỤC TIÊU

Mục tiêu thực tế của United là gì? Top 4 liên tục là mục tiêu của chủ sở hữu, nhưng đối với người hâm mộ, đó là danh hiệu Premier League. Tuy nhiên, từ lâu danh hiệu đã là điều xa xỉ ở sân Old Trafford.

Cận cảnh một buổi tập của Man Utd

  
Tiểu Lam | 21:37 05/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục