8 ngôi sao từng công khai ý định rời Man Utd và cái kết

19:10 Thứ bảy 12/12/2020

TinTheThao.com.vnTrong lịch sử, Paul Pogba không phải là trường hợp duy nhất bày tỏ ý định chia tay đội chủ sân Old Trafford.

 

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

8. Gabriel Heinze

Cựu hậu vệ người Argentina tự biến mình thành “cái gai” trong mắt CĐV Man Utd khi đòi gia nhập Liverpool vào năm 2007. Sir Alex cho phép Heinze tìm kiếm một CLB mới, nhưng cấm gia nhập đại kình địch của Quỷ đỏ. 2 bên thậm chí còn nhờ đến luật sư và hội đồng trọng tài Premier League. Cuối cùng Heinze đã chuyển sang khoác áo Real Madrid và giành được chức vô địch La Liga cùng Los Blancos.

7. Morgan Schneiderlin

Chuyển đến M.U vào mùa Hè 2015, tuy nhiên Schneiderlin bày tỏ nguyện vọng ra đi vào tháng 01/2017 vì không được trọng dụng. Tiền vệ người Pháp sau đó đã được đáp ứng và dần lấy lại phong độ tốt nhất trong màu áo Everton, và hiện tại là Nice.

6. Anthony Martial

 - Bóng Đá

 Martial từng có ý định rời đi.

Tiền đạo người Pháp không được Jose Mourinho trọng dụng, vì vậy anh muốn rời đi sau khi bị loại khỏi đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2018. Nhưng rốt cuộc người phải rời Old Trafford trước lại là Mourinho. Martial có mùa 2019/20 bùng nổ với 23 pha lập công trên mọi đấu trường. Tuy nhiên mùa này anh đang có dấu hiệu chững lại.

5. Wayne Rooney

Không ít người hâm mộ Man Utd căm ghét Rooney, thời điểm vào năm 2010, chân sút người Anh đòi rời CLB khi hợp đồng còn thời hạn 18 tháng. Để xoa dịu “gã Shrek”, BLĐ Quỷ đỏ cấp cho Rooney giao kèo mới, kèm mức lương cao nhất trong lịch sử CLB.

4. Ruud Van Nistelrooy

Trong mùa giải cuối cùng chơi cho Quỷ đỏ, Van Nistelrooy vẫn ghi 24 bàn/47 trận. Tuy nhiên huyền thoại người Hà Lan tự gây rắc rối cho bản thân vì mâu thuẫn với Sir Alex và các đồng đội. Chuyển sang khoác áo Real Madrid, Van Nistelrooy vẫn duy trì được phong độ làm bàn đẳng cấp với 64 pha lập công sau 96 trận, giành 2 chức vô địch La Liga.

3. Memphis Depay

 - Bóng Đá

Depay tỏa sáng trong màu áo Lyon. 

Mourinho tiết lộ ông biết rõ ý định muốn ra đi của tiền đạo người Hà Lan ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Bị xem là “số 7 thảm họa” trong lịch sử M.U, tuy nhiên Depay lại tỏa sáng trong màu áo Lyon và hiện được xem là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Ligue 1.

2. Romelu Lukaku

Tiền đạo người Bỉ tiết lộ anh đã chủ động đề nghị được rời đi trong một cuộc nói chuyện riêng với Ole Gunnar Solskjaer. Man Utd quyết định bán Lukaku cho Inter Milan, và chắc hẳn giờ này họ đang hối hận khi cựu sao Everton đang chơi cực kỳ thăng hoa trong màu áo Nerrazzuri.

1. Cristiano Ronaldo

CR7 gia nhập Real Madrid vào mùa Hè 2009. Thực tế siêu sao người Bồ Đào Nha công khai ý định muốn ra đi vào năm 2008. Anh thậm chí còn tự nhận bản thân là “nô lệ thời hiện đại”, bởi Man Utd một mực giữ chân tiền đạo này. Cuối cùng Sir Alex vẫn thuyết phục Ronaldo ở lại cống hiến cho Quỷ đỏ thêm 1 mùa giải, trước khi bán anh cho Los Blancos với mức giá kỷ lục vào thời điểm đó.

 - Bóng Đá

 Khoảnh khắc mang tính lịch sử.

Phần còn lại là lịch sử.

Endo | 18:12 12/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục