8 ngôi sao đánh mất mình sau khi rời Real Madrid

20:00 Thứ sáu 19/08/2022

Việc rời Real Madrid không phải lúc nào cũng mang tới kết quả tốt đẹp dù người ra đi là siêu sao lớn đến cỡ nào của bóng đá thế giới.

 - Bóng Đá

 Sau khi rời Real Madrid vào mùa hè 2007, David Beckham kiếm nhiều tiền hơn khi chơi bóng cho LA Galaxy, trở thành hàng xóm của ngôi sao điện ảnh Tom Cruise. Tuy nhiên, vị thế của ngôi sao sân cỏ với những giá trị thuần thể thao không còn gắn với Becks.

 - Bóng Đá

 Fernando Redondo rời Real Madrid vào mùa hè 2000 ngay sau khi cùng "Los Blancos" vô địch châu Âu và giành danh hiệu "Cầu thủ hay nhất Champions League". Sự xuất hiện của Florentino Perez đẩy Redondo tới AC Milan. Tuy nhiên, tiền vệ người Argentina không bao giờ lấy lại chính mình khi chấn thương liên miên trong màu áo "Rossoneri".

 - Bóng Đá

 Angel Di Maria bị ép rời Real Madrid vào mùa hè 2014. MU giang tay chiêu mộ tiền vệ người Argentina trước khi nhận trái đắng. Di Maria không thích nghi được với khí hậu khắc nghiệt của nước Anh. Tiền vệ này rời Old Trafford chỉ sau một mùa giải và từng thừa nhận ghét cay đắng "Quỷ đỏ".

 - Bóng Đá

 Raphael Varane đang tiếp bước Di Maria. Trung vệ người Pháp giành mọi danh hiệu có thể cùng Real Madrid trước khi chuyển tới MU. Được kỳ vọng sẽ cùng Harry Maguire tạo nên hàng phòng ngự thép cho "Quỷ đỏ", nhưng Varane trải qua mùa giải thảm họa khi không thể giúp MU giành nổi vé dự Champions League. Mùa này, Varane đang mất vị trí vào tay tân binh Lisandro Martinez.

 - Bóng Đá

 Ronaldo "Béo" rời Real Madrid vào tháng 1/2007 để chuyển tới Milan cùng thân hình nặng gần 100 kg. Siêu sao một thời dĩ nhiên đánh mất mình. Anh chỉ ghi thêm 30 bàn trong 5 năm trước khi giải nghệ trong nước mắt vào Lễ Tình Nhân năm 2012.

 - Bóng Đá

 Robinho rời Real Madrid để tới Man City với giá 32,5 triệu bảng vào mùa hè 2008. Tuy nhiên, thần đồng người Brazil vĩnh viễn không thể vươn tới kỳ vọng hay thậm chí chẳng thể quay lại đẳng cấp từng thể hiện trong màu áo Real. Robinho chơi không thành công tại Man City trước khi tới Milan và giành chức vô địch Serie A 2010/11. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm tiền đạo thực hiện vụ hiếp dâm chấn động với một phụ nữ lạ và bị phạt tù 9 năm từ tòa án Italy.

 - Bóng Đá

 Michael Owen đến Real Madrid nhưng ra đi chỉ sau một mùa giải dù luôn thể hiện được đẳng cấp mỗi lần được tin tưởng đá chính. Owen tới Newcastle nhưng cũng đánh mất mình khi dính hàng loạt chấn thương. Thần đồng một thời của bóng đá Anh ghi chưa đầy 50 bàn trong 8 năm từ sau khi rời Real đến lúc giải nghệ.

 - Bóng Đá

 Bất chấp việc bị giam trên ghế dự bị tại Real trong mùa giải cuối cùng, James Rodriguez vẫn là món hàng nhiều đội bóng tại châu Âu thèm muốn. Tuy nhiên sau khi chính thức rời Real để tới Everton, tiền vệ người Colombia lụi tàn nhanh chóng dù có quãng thời gian đầu mùa giải ấn tượng. Lối sống vô kỷ luật của Rodriguez khiến anh bị đẩy khỏi Everton vào đầu mùa 2021/22. Vua phá lưới World Cup 2014 giờ đang thi đấu cho CLB Al-Rayyan tại Qatar.

Nhật Anh - Zing.vn | 19:30 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục