8 ngôi sao có thể cập bến Premier League mùa tới

13:14 Thứ hai 22/05/2023

Ngoại hạng Anh nổi tiếng là giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh trong nhiều năm qua. Cho nên dễ hiểu vì sao mỗi năm đều có nhiều ngôi sao hàng đầu tìm đến xứ sở sương mù để thử thách bản thân. Vậy mùa giải tới dự đoán sẽ có những cầu thủ tầm cỡ nào lại cập bến Premier League?

 

Andre Onana

Được biết cả hai đại gia nước Anh là Man United và Chelsea đều đang tìm kiếm một người gác đền chất lượng cho mùa giải sau. Thật thú vị khi hai CLB này đều nhắm đến thủ thành đang thuộc biên chế của Inter Milan. Với tiềm lực tài chính hùng hậu, nếu Chelsea và Man United quyết tâm thì khả năng Onana đến xứ sương mù là khá cao.

Kim Min-jae

 - Bóng Đá

 Kim Min-jae nhiều khả năng cập bến Old Trafford.

HLV Erik ten Hag đang tiến hành cuộc thanh lọc tại Man United và nhiều khả năng sẽ mang về thêm một trung vệ. Đó là lý do vì sao tuyển thủ người Hàn Quốc được đồn đoán sẽ chuyển đến Old Trafford khi giá phá vỡ hợp đồng của anh với Napoli cũng chỉ tầm 60 triệu euro – mức giá không quá tay với Quỷ đỏ nước Anh.

Dusan Vlahovic

Trung phong người Serbia thuộc biên chế Juventus đang được săn đón bởi Arsenal và Chelsea – những đội có tham vọng rất lớn mùa giải tới. Bên cạnh đó nhiều nguồn tin cho hay nếu Man United không mua được Harry Kane hay Victor Osimhen thì họ cũng sẽ nhảy vào tranh Dusan Vlahovic.

Jeremie Frimpong

Hậu vệ cánh 22 tuổi người Hà Lan đang chơi cho Bayer Leverkusen là mục tiêu của Man United nhằm nâng cấp cánh phải vốn chưa đáp ứng được yêu cầu từ Erik ten Hag. Nếu quá trình đổi chủ tại Old Trafford diễn ra kịp thời thì với nguồn ngân sách dồi dào, cựu chiến lược gia Ajax khả năng cao sẽ thúc đẩy thương vụ này.

Josko Gvardiol

 - Bóng Đá

 Gvardiol có thể về dưới trướng Guardiola.

Hiện tượng World Cup 2022 được cho là mẫu trung vệ Pep Guardiola rất ưa thích. Và một khi cựu HLV Barca đã chấm ai thì Man City sẽ dốc toàn lực mang về dù cho cái giá RB Leipzig hét là không hề rẻ. Ở tuổi 21, Josko Gvardiol còn rất nhiều tiềm năng phát triển ở vị trí trung vệ lệch trái.

Victor Osimhen

Chân sút đang làm mưa làm gió tại Serie A đang thu hút nhiều sự chú ý của các đại gia nước Anh như Chelsea, Man United. Bản thân Osimhen nhiều lần cũng bày tỏ ý nguyện muốn đến Premier League chơi bóng. Thế nhưng mức giá 150 triệu euro mà Napoli đưa ra có thể khiến các đội bóng theo đuổi phải từ bỏ.

Adrien Rabiot

Mùa hè năm ngoái đội chủ sân Old Trafford đã có ý định mang về ngôi sao người Pháp nhưng bất thành vì nhiều lý do. Giờ đây Rabiot sắp trở thành cầu thủ tự do và vừa có mùa giải ấn tượng trong màu áo Juventus, qua đó thuyết phục được Ten Hag và Man United tái khởi động lại thương vụ.

Neymar

Cái tên gây bất ngờ lớn nhất chính là ngôi sao người Brazil. Trong hoàn cảnh mối quan hệ giữa Neymar và PSG ngày một xấu đi thì chuyện anh rời đi ngay mùa hè này cũng là điều dễ hiểu. Đã có những lời đồn đoán với Man United nhưng khả năng Neymar đến Chelsea là cao hơn, bởi chủ tịch Todd Boehly rất ngưỡng mộ danh tiếng của cựu sao Barca.

 - Bóng Đá

 Boehly có thể gây bất ngờ với Neymar.

Dù nhiều năm qua Ngoại hạng Anh không có ngôi sao nào đoạt Quả bóng vàng nhưng tính hấp dẫn không ngừng tăng lên khi luôn có những cầu thủ hàng đầu đến đây chơi bóng. Và mùa tới nếu những Gvardiol, Osimhen hay Neymar cập bến thì Premier League càng đáng được mong đợi hơn.

(Bạn đọc: Tú Tri)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 12:16 22/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục