8 con số ấn tượng trận M.U - Leipzig: Rashford sánh vai Persie và Ole

08:55 Thứ năm 29/10/2020

Bất chấp việc đã nhường Anthony Martial sút 11m, số 10 của Manchester United vẫn bùng nổ với cú hat-trick trong chiến thắng 5-0 của đội nhà.

 

 HLV Solskjaer chia sẻ về Van de Beek

 - Bóng Đá

 1. Vào sân thay Mason Greenwood, Marcus Rashford tung ra tổng cộng 3 cú sút trúng đích và cả 3 đều được chuyển hóa thành bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford. 

 - Bóng Đá

 2. Marcus Rashford mới chỉ là cầu thủ đầu tiên của Manchester United lập hat-trick tại Champions League kể từ thời của Robin Van Persie (tháng 3/2014, trận gặp Olympiacos).

 - Bóng Đá

 3. Vẻ mặt thất thần của Dayot Upamecano trước niềm vui của các cầu thủ M.U. Anh là người chạm bóng nhiều hơn (51 lần), chuyền nhiều hơn (47 đường chuyền), thu hồi bóng nhiều hơn (8 lần) và thậm chí là sút bóng nhiều hơn (2 pha) bất kỳ cầu thủ nào khác trên sân sau 40 phút đầu tiên. Dù vậy, chừng ấy là chưa đủ để giúp RB Leipzig thoát khỏi trận thua.

 - Bóng Đá

 4. Marcus Rashford là cầu thủ thứ 5 trong lịch sử cúp C1 lập được hat-trick khi vào sân thay người. Và tiền đạo người Anh chỉ mất 27 phút để sút tung lưới đối phương 3 lần - nhanh nhất giải đấu nếu chỉ tính các cầu thủ vào sân thay người.

 - Bóng Đá

 5. Vẫn lại là Marcus Rashford nhưng lần này là thành tích sánh ngang với Ole Gunnar Solskjaer. Cụ thể, anh mới chỉ là cầu thủ thứ 2 của M.U lập hat-trick khi vào sân thay người kể từ thời của chính người thầy (tháng 2/1999, gặp Nottingham Forest).

 - Bóng Đá

 6. Không một cầu thủ nào có nhiều pha kiến tạo cho Quỷ đỏ hơn Bruno Fernandes (12) tính từ thời điểm HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản M.U ((tháng 12/2018).

 - Bóng Đá

 7. Marcus Rashford chỉ là cầu thủ thứ 2 của Quỷ đỏ lập cú đúp trở lên sau khi vào sân thay người kể từ thời của David Beckham (tháng 4/2003, gặp Real Madrid). Và đây cũng mới là lần đầu tiên chàng trai sinh năm 1997 ghi bàn trong 2 trận liên tiếp tại cúp C1. 

 - Bóng Đá

 8. Mason Greenwood đã ghi bàn thắng thứ 6 của mình tại hai đấu trường Europa League và Champions League ở độ tuổi đôi mươi. Đó là thành tích ngang bằng với Marcus Rashford và nhiều hơn bất kỳ đồng nghiệp người Anh nào khác. 

 - Bóng Đá

 Một trận đấu hoàn hảo đúng nghĩa của M.U. Bởi lẽ, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cho phép các trụ cột được nghỉ ngơi, đồng thời để các cầu thủ khao khát được ra sân xuất phát ngay từ đầu. Chiến lược gia người Na Uy còn thay người sớm và 2 trong số đó đã lập tức phát huy tác dụng. Ngoài ra, đội chủ nhà cũng không ghi nhận bất kỳ trường hợp chấn thương nào. 

 - Bóng Đá

 Quan trọng hơn, Donny van de Beek cuối cùng cũng được đá chính sau hàng loạt áp lực phải đối mặt tại Manchester United. 

Giang Nam | 07:57 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục