8 cầu thủ Chelsea ký hợp đồng từ Bundesliga: Từ Ballack đến Pulisic!

14:47 Chủ nhật 06/09/2020

TinTheThao.com.vnChelsea đã tấn công Bundesliga mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng này, khi bỏ ra số tiền 116 triệu bảng để ký hợp đồng với Timo Werner và Kai Havertz.

Cùng xem xét tám cầu thủ mà Chelsea đã ký hợp đồng với Bundesliga kể từ năm 2000 để xem 'hàng nhập khẩu' của họ từ Đức giá trị như thế nào.

Christian Pulisic

Pulisic gia nhập Chelsea từ Borussia Dortmund vào năm 2019 và có nhiệm vụ bất khả thi là thay thế Eden Hazard tại Stamford Bridge. Anh đã phải trải qua một khởi đầu khó khăn trong sự nghiệp ở Premier League. Sau tất cả, tuyển thủ Mỹ vẫn cho thấy chất lượng của mình sau khi mùa bóng khởi động lại. Dấu ấn đậm nét nhất của Pulisic là hat-trick hoàn hảo vào lưới Burnley tháng 10 năm 2019.

 - Bóng Đá

 Christian Pulisic nhận được kỳ vọng lớn.

Baba Rahman

Chelsea đã chi 15 triệu bảng cho Rahman vào năm 2015. Hậu vệ trái này không thể kiếm được một suất ra sân thường xuyên trong đội hình, và chỉ có 15 lần ra sân ở Premier League. Rahman hiện vẫn thuộc biên chế Chelsea, nhưng anh đã trải qua 4 mùa giải gần nhất dưới dạng cho mượn tại Schalke, Reims và giờ là Mallorca.

Andre Schurrle

Sau mùa giải đầu tiên đầy hứa hẹn tại Chelsea, Schurrle không thể tranh suất đá chính với Eden Hazard và Willian trong mùa giải 2014-15. Cầu thủ chạy cánh này trở lại Đức thi đấu cho Wolfsburg vào tháng 1 năm 2015.

Marko Marin

Marin nhận được kỳ vọng lớn sau khi anh ký hợp đồng với Chelsea từ Werder Bremen vào năm 2012, nhưng tuyển thủ Đức đã phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng tại Stamford Bridge. Marin có thời gian thi đấu hạn chế dưới thời Roberto di Matteo và Rafael Benitez, chỉ ra sân 16 trận trên mọi đấu trường. Anh bị cho mượn ở Sevilla, Fiorentina, Anderlecht và Trabzonspor trước khi chuyển đến Olympiakos vào năm 2016.

Claudio Pizarro

Ký hợp đồng với Pizarro khi 28 tuổi, với hơn 100 bàn thắng ở Bundesliga, theo dạng chuyển nhượng tự do từ Bayern Munich có vẻ như là một thương vụ khôn ngoan của Chelsea vào năm 2007. Nhưng Pizarro chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn thắng trong 2 lượt đi và lượt về với Birmingham. Tiền đạo này trở lại Đức với Werder Bremen vào năm 2008, lần đầu tiên dưới dạng cho mượn, và bị bán đứt vào năm sau.

Michael Ballack

 - Bóng Đá

 Ballack gây ấn tượng mạnh ở Chelsea.

Ballack chắc chắn là bản hợp đồng tốt nhất mà Chelsea có được từ Bundesliga. Sau khi từ chối hợp đồng mới từ Bayern Munich, anh gia nhập The Blues theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2006 và tạo thành bộ ba tiền vệ đáng gờm của The Blues bên cạnh Frank Lampard và Michael Essien. Tuyển thủ Đức đã có 166 lần ra sân trong 4 năm ở Stamford Bridge, giành 2 FA Cup, League Cup và một chức vô địch Premier League.

Khalid Boulahrouz

Boulahrouz gia nhập Chelsea từ Hamburg vào năm 2006 và gây bất ngờ với chiếc áo số 9 trên lưng, dù đá trung vệ. Dĩ nhiên, anh khó có thể cạnh tranh được với John Terry và Ricardo Carvalho. Boulahrouz có 20 lần ra sân ở đội một trước khi gia nhập Stuttgart vào năm 2008.

Sebastian Kneissl

Kneissl chỉ mới 17 tuổi khi gia nhập Chelsea từ Eintracht Frankfurt vào năm 2000, và anh được cho là có một tương lai tươi sáng tại Stamford Bridge. Nhưng tiền vệ này đã không phát huy được hết tiềm năng của mình. Kneissl trở lại Đức vào năm 2005 mà không có trận đấu nào cho The Blues.

Tài năng của Ballack:

 
Minh Tuấn | 14:17 06/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục