8 cầu thủ Arsenal trở lại tập luyện, 6 cái tên OUT

10:21 Thứ tư 30/11/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ bắt đầu hội quân để chuẩn bị cho kế hoạch thi đấu giao hữu ở giai đoạn nghỉ đông.

 

Như đã đưa tin, các ngôi sao của đội một Arsenal đã bắt đầu trở lại tập luyện tại trung tâm huấn luyện London Colney.

Rob Holding, Oleksandr Zinchenko, Albert Sambi Lokonga, Cedric Soares, Eddie Nketiah, Reiss Nelson, Gabriel Magalhaes và Marquinhos đều có mặt. Bộ đôi cầu thủ trẻ Matt Smith và Myles Lewis-Skelly cũng tham gia.

8 Arsenal players return to training, 6 still out - Bóng Đá

 Arsenal trở lại tập luyện.

10 cầu thủ quốc tế tham dự World Cup của Arsenal rõ ràng vẫn chưa thể trở lại. Những cầu thủ này chỉ hội quân sau khi kết thúc nhiệm vụ với ĐTQG. Dù vậy, có 6 cầu thủ đội một khác vắng mặt trong buổi tập tại Colney.

Kieran Tierney, Martin Odegaard, Karl Hein và Mohamed Elneny đều tham gia các trận giao hữu quốc tế vào tuần trước, vì vậy họ sẽ hội quân muộn hơn.

Điều tương tự cũng xảy ra với Fabio Vieira. Anh khoác áo cho đội U21 Bồ Đào Nha, ghi một bàn và kiến tạo một bàn khác trong hai trận đấu vào ngày 18 và 22/11, chỉ một tuần trước.

Cuối cùng, Emile Smith Rowe cũng không tham gia buổi tập, cho thấy anh chưa đủ sức khỏe để trở lại cùng đội sau chấn thương.

Arsenal bắt đầu lịch thi đấu giao hữu với Lyon vào tuần tới, mặc dù họ được cho là sẽ chơi một trận đấu kín với Watford trước khi di chuyển tới Dubai tham gia giải đấu tứ hùng.

Tại đây, thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ chạm trán lần lượt Liverpool, Lyon và AC Milan. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 09:23 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục