8 bàn/12 trận, chữ ký mùa đông của M.U quá bùng nổ

06:38 Thứ sáu 30/09/2022 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United đang nỗ lực bổ sung một tiền đạo chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

 

Man Utd mang về 6 tân binh trong mùa hè. Tuy nhiên, đội hình của Quỷ đỏ chưa hoàn thiện. HLV Erik ten Hag đang thuyết phục BLĐ Man Utd bổ sung thêm nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Một trong những vị trí cần tăng cường đó là tiền đạo. Điều này không có gì bất ngờ khi Cristiano Ronaldo đã có dấu hiệu tuổi tác, trong khi Anthony Martial và Marcus Rashford đều không có sự ổn định bởi thường xuyên chấn thương.

8 bàn/12 trận, chữ ký mùa đông của M.U quá bùng nổ - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd.

Đó là lý do Man Utd quyết tâm chiêu mộ Goncalo Ramos. Mùa trước Ramos từng ghi bàn vào lưới Liverpool ở vòng tứ kết Champions League và là người chơi cạnh Darwin Nunez trên hàng công. Ở đợt tập trung của ĐTQG Bồ Đào Nha trong tháng 9 này, Ramos cũng có tên.

Khi Nunez ra đi, Ramos lập tức thay thế và đã đóng vai trò quan trọng với 8 bàn thắng sau 12 trận đấu từ đầu mùa. Benfica không hề yếu đi khi Nunez gia nhập Liverpool, ngược lại, Ramos hưởng lợi và giúp đội bóng này duy trì vị thế.

Chia sẻ với Mais Futebol, tiền đạo này thừa nhận: “Vị trí mà tôi thích và thể hiện tốt nhất là vị trí mũi nhọn. Nhưng năm ngoái, tôi đã được yêu cầu hỗ trợ cho Nunez và tôi cũng thích điều đó.

Điều quan trọng là được thi đấu. Sự ra đi của Nunez nhường chỗ cho tôi hoặc cầu thủ khác. Sẽ thật kỳ lạ nếu tôi nói không. Nunez đã ghi được khoảng 35 bàn thắng. Bây giờ thật tuyệt khi có cơ hội đóng vai tôi thích nhất."

8 bàn/12 trận, chữ ký mùa đông của M.U quá bùng nổ - Bóng Đá

 Ramos là mẫu tiền đạo hiện đại.

Ở tuổi 21, Ramos hiểu rõ tầm quan trọng của việc trở thành một tiền đạo hiện đại. Các số liệu thống kê cho thấy anh đang thể hiện điều đó trên sân. Ramos là một trong những tiền đạo chịu khó pressing nhất với trung bình 19,6 lần mỗi trận, cùng với 1,63 lần đánh chặn mỗi trận.

Ramos cũng cực kỳ nguy hiểm khi không chiến. Tiền đạo này giành được 10 lần thắng tranh chấp trên không, chỉ tính riêng trong chiến thắng 2-1 trước Juventus ở vòng bảng Champions League vừa qua.

Với việc Man Utd đang tìm kiếm một tiền đạo vào tháng Giêng, Ramos là mẫu cầu thủ có thể chất và chơi bóng thông minh. Anh có thể là sự bổ sung chất lượng và là động lực rất lớn cho hy vọng của Erik ten Hag về một mùa giải thành công.

Mức giá 25 triệu bảng đang được giới chức Man United xem xét. Đó chắc chắn sẽ là một món hời.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:08 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục