76ers thúc đẩy quá trình hồi phục cho Markelle Fultz

23:02 Thứ hai 13/11/2017

TinTheThao.com.vnDù đang gặp phải chấn thương vai, song Markelle Fultz vẫn ngày đêm hướng đến bóng rổ nhờ sự thúc đẩy từ phía đội bóng Philadelphia 76ers.

Là Pick 1 ở kỳ Draft năm nay, chính vì thế Fultz đã nhận được sự kì vọng cực lớn từ phía BLĐ cũng như các CĐV của Philadelphia 76ers. Thế nhưng, chỉ sau 2 tuần, Fultz đã gặp phải chấn thương vai tương đối nghiêm trọng và nghỉ thi đấu đến tận thời điểm bây giờ.

Merkelle-Fultz-01

 Markelle Fultz vẫn đang cố gắng để hồi phục chấn thương.

Theo lời của Robert Covington, đồng đội của Fultz ở 76ers. Cầu thủ 19 tuổi gặp chấn thương, song đội bóng vẫn muốn Fultz luôn luôn hướng về với “trái bóng cam”: “Chúng tôi luôn luôn thách thức cậu ta,” Covington nói.

“Dù Fultz không thể ra sân, song cậu ấy cũng phải nhìn thấy những gì đang diễn ra ở đội. Tiến độ hồi phục của Fultz đang rất tốt. Tôi có thể nói rằng, dù Fultz không chơi bóng trong một quãng thời gian, song tinh thần và thái độ học hỏi vẫn rất tốt.”

Merkelle-Fultz-02

 76ers rất cần Markelle Fultz cho chặng đường sắp tới.

Thiếu vắng Fultz trong suốt quãng thời gian vừa qua, song 76ers vẫn chơi rất tốt tính đến thời điểm hiện tại. Hiện 76ers đang xếp ở vị trí thứ 7 với thành tích 7-5. Nhưng về chặng đường dài lâu dài ở mùa giải này, 76ers vẫn rất mong chờ sự trở lại của Fultz trong quãng thời gian tới. Trước khi nghỉ thi đấu, cầu thủ 19 tuổi đã chơi trung bình 19 phút cho 76ers, đóng góp 6 điểm, 2.3 rebounds và 1.8 assists.

10 pha bóng ấn tượng nhất của Merkelle Fultz ở mùa giải trước:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:35 13/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục