"70 triệu bảng không phải là những gì Man Utd muốn trả"

12:07 Thứ hai 11/07/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong những thương vụ chuyển nhượng trọng điểm của mình.

 

Ở thời điểm hiện tại, trong bối cảnh Frenkie De Jong vẫn chưa sẵn sàng chuyển đến Old Trafford, Manchester United đang dồn toàn lực vào thương vụ Lisandro Martinez. Tất nhiên, ngôi sao người Argentina không phải là cầu thủ duy nhất đến từ Ajax lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ, bởi HLV Erik Ten Hag còn có mong muốn chiêu mộ cả Antony.

Trao đổi với Sky Sports, Melissa Reddy tiết lộ rằng phía Ajax có kế hoạch trói chân Antony, và hiện tại thì họ đang yêu cầu khoảng 70 triệu bảng cho sự phục vụ của ngôi sao này. Tuy nhiên, đây lại không phải là một mức phí mà Man Utd sẵn lòng đáp ứng. TeamTalk dẫn lời chuyên gia chuyển nhượng người Anh:

"Với Antony, huấn luyện viên mới của Ajax đang rất muốn giữ chân cậu ấy."

Antony is 'determined' to sign for Manchester United - Bóng Đá

 Antony còn cách xa Old Trafford.

"Mức giá đang được báo cáo - khoảng 70 triệu bảng - không phải là những gì Man United muốn trả. Họ e ngại và đang do dự về việc thực hiện thỏa thuận đó."

Thực tế, dễ hiểu cho sự e dè của Man Utd đối với Antony, vì cơ bản thì ngôi sao người Brazil mới chỉ tỏa sáng trong một mùa giải. Thế nên, việc bỏ ra 70 triệu bảng cho thương vụ này hoàn toàn có thể được xem là một khoản đầu tư rủi ro của Quỷ đỏ.

Về phía Ajax, tuy Antony được cho là có khao khát tái hợp Ten Hag, nhưng với việc hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến tận năm 2025 thì chắc chắn đội bóng này chẳng có lý do gì để lo lắng.  

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 11:37 11/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục