70 triệu bảng khiến M.U từ bỏ 'Ruud van Nistelrooy mới'

11:37 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Manchester United, Erik ten Hag được cho là sẽ phớt lờ những lời khuyên chuyển nhượng và theo đuổi các mục tiêu của riêng mình.

 

HLV người Hà Lan đã rõ ràng ngay từ đầu về việc ông muốn đưa ai về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên của mình trên cương vị mới. Mục tiêu chính của câu lạc bộ vẫn là tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona, trong khi tiền vệ tấn công Christian Eriksen cũng nằm trong danh sách mong muốn.

Từ hàng phòng ngự, United vẫn quan tâm đến trung vệ Jurrien Timber của Ajax và đồng đội của anh tại Amsterdam Arena Lisandro Martinez. Tuy nhiên, Quỷ đỏ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ đối thủ Premier League là Arsenal cho cái tên thứ hai - với việc Pháo thủ đã gửi 2 hồ sơ dự thầu cho tuyển thủ Argentina.

Hàng loạt sao M.U gây choáng với body 6 múi trước mùa giải mới - Bóng Đá

 Ten Hag vẫn chưa có tân binh nào hè này.

Vẫn còn những suy đoán xung quanh việc liệu United có tăng cường hàng công của họ với một tiền đạo mới hay không. Cựu hậu vệ cánh của United, từng 2 lần vô địch Premier League, Paul Parker gần đây đã đưa ra quan điểm của mình về kiểu cầu thủ tấn công mà câu lạc bộ nên theo đuổi: "Tôi nghĩ United sẽ phải làm bài tập về nhà và họ sẽ phải tìm một người đủ động lực thi đấu, người muốn ghi bàn, người muốn chơi cho Manchester United, người muốn làm nên tên tuổi của mình."

"Hơi giống Ruud van Nistelrooy. Van Nistelrooy được biết đến như một tay săn bàn nhưng anh ấy đã làm nên tên tuổi của mình, anh ấy đã thành danh khi đến một câu lạc bộ lớn như Manchester United vào thời điểm đó và anh ấy đã thành công. Manchester United đã đưa anh ấy ra ánh đèn sân khấu."

"Tôi không muốn nghe về [Robert] Lewandowski, Harry Kane và tất cả những điều đó. United không cần điều đó. Họ không cần thêm một trung phong 30 tuổi nữa vào lúc này. Họ chỉ cần một người nghiện công việc, trở lại với những điều cơ bản như vậy."

Manchester United target Antony tells Ajax he won't return until August - Bóng Đá

 Antony được Ajax ra giá quá cao.

Các báo cáo mới nhất hoàn toàn trái ngược với những gì Parke rmong muốn, vì nhiều người tin rằng United đã từ bỏ hy vọng ký hợp đồng với một trung phong theo khuôn mẫu của Van Nistelrooy và thay vào đó theo đuổi một người có thể hoạt động bên kia chiến tuyến. Nhân vật đó có vẻ là cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax, người đã thu hút United sau những màn trình diễn ở Ajax và trong màu áo tuyển Brazil.

Gã khổng lồ Hà Lan đang ra mức giá khoảng 70 triệu bảng cho chữ ký của anh, con số này khiến bất kỳ vụ chuyển nhượng nào cũng trở nên khó khăn hơn đáng kể. Con số này cách xa với mức 40 triệu bảng mà Quỷ đỏ sẵn sàng chi cho một tiền đạo chưa bước lên đẳng cấp cao nhất. Mùa tới họ có thể tiếp tục dựa vào kinh nghiệm của Ronaldo, việc Jadon Sancho quen dần với Premier League và cả sự trở lại của Marcus Rashford trên hàng công.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 10:39 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục