7 trận đấu đáng xem Vòng Loại World Cup 2014 cuối tuần này

21:54 Thứ tư 10/10/2012

Cuối tuần này vòng loại World Cup 2014 sẽ khởi tranh trở lại. Có 7 trận đấu cực hấp dẫn mà không ai có thể bỏ qua.

22h00 ngày 12/10, Nga vs Bồ Đào Nha

Cả Nga và Bồ Đào Nha đều cùng được 6 điểm sau 2 trận và chia nhau vị trí thứ 1 và 2 tại bảng F, vòng loại World Cup khu vực châu Âu. Mặc dù Bồ Đào Nha là đội bóng rất mạnh dưới sự chỉ huy của siêu sao hàng đầu thế giới Cris Ronaldo, nhưng Nga cũng không hề kém cỏi. Dưới sự dẫn dắt của cựu HLV ĐT Anh, Capello, “Gấu Nga” đang chơi ngày càng hoàn thiện. Đó là sự kết hợp giữa lối chơi hoa mỹ đặc trưng và tính hiệu quả của người Italia. Đây là một trong những trận đấu đáng xem nhất cuối tuần này.

1h30 ngày 13/10, Serbia vs Bỉ

Bảng A vòng loại World Cup khu vực châu Âu là một trong những bảng đấu khá cân bằng với sự góp mặt của những cặp đấu “đồng cân, đồng lạng”. Cuối tuần này, cuộc thư hùng giữa hai đội đang chia nhau vị trí số 1, giữa Serbia và Bỉ là vô cùng hấp dẫn. Cả hai đều là những đội bóng có lối chơi tấn công và sở hữu những cầu thủ vô cùng xuất sắc. Trong khi Serbia có Ivanovic, Kolarov, Subotic, thì Bỉ có Hazard, Fellaini, Vermaelen…

1h45 ngày 13/10, Hy Lạp vs Bosnia

Bosnia là đội có hàng công hiệu quả nhất sau 2 vòng đầu tiên. Đội bóng vòng Balkan ghi tới 12 bàn, chỉ để lọt lưới 2. Trung bình mỗi trận, đội bóng của tiền đạo đang khoác áo Man City, Dzeko ghi tới 6 bàn. Tuy nhiên, Hy Lạp lại là đội bóng lối chơi phòng ngự cực kỳ xuất sắc. Cuộc chiến giữa một bên là đội tấn công giỏi với 1 bên phòng ngự chắc chắn thực sự là cuộc chiến hứa hẹn nhiều bất ngờ.

1h45 ngày 13/10, CH Ireland vs Đức

Đức đang dẫn đầu bàng D sau 2 trận toàn thắng. Song, đội bóng này đang có những bất ổn khi báo chí phanh phui tình trạng “chia bè kéo cánh” trong nội bộ đoàn quân của HLV Joachim Loew. CH Ireland luôn rất mạnh tại sân nhà. Với tương quan lực lượng và phong độ hiện tại, Đức không dễ rời Dublin với dù chỉ 1 điểm.

8h30 ngày 13/10, El Salvador vs Costa Rica

Hai đội bóng vùng CONCACAF từ lâu tồn tại “mối thâm thù” cả trong và ngoài sân cỏ. Trận đấu của hai đội bóng này luôn cực kỳ gay cấn và nóng bỏng. Thậm chí, quan chức chính phủ hai bên phải có những biện pháp giảm nhiệt để giữ sự kiềm chế của hai bên. Hiện El Salvador đang xếp trên Costa Rica. Vì thế, đây sẽ là cuộc chiến “1 mất 1 còn” với Costa Rica nếu không muốn bị đối thủ bỏ xa tại bảng B. Trận đấu tại Cuscatlán (El Salvador) hứa hẹn sẽ là một cuộc kịch chiến.

06h ngày 13/10, Antigua & Barbuda vs Mỹ

Mỹ là đội được đánh giá cao nhất bảng A vòng loại World Cup khu vực CONCACAF, tuy nhiên hiện tại họ đang xếp thứ 2, bằng điểm với cả Guatemala và Jamaica. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Klinsmann ở chuyến làm khách tại Antigua & Barbuda là 3 điểm, song mục tiêu này không dễ khi đối thủ của họ đang chơi rất lên chân. Một kịch bản hòa hoặc thua đồng nghĩa với việc Mỹ có nguy cơ bị loại khỏi giải đấu tại Brazil sau đây hơn 1 năm.

7h00 ngày 13/10, Argentina vs Uruguay

Ở Nam Mỹ, Brazil là đại kình địch của Argentina, nhưng Uruguay cũng là “cái gai trong mắt”. Nếu so về thành tích quốc tế vài năm gần đây thì Uruguay mới là đội tốt hơn. Argentina tự hào với Leo Messi, thì Urguay cũng có bộ 3 Forlan-Suarez-Cavani vô cùng nguy hiểm. Đây là một trận đấu khó đoán khi mà cả hai đều rất hiểu nhau.

Kiều Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục