7 thương vụ Man Utd có thể tiến hành từ kinh phí bán Martial

20:09 Thứ ba 10/08/2021

TinTheThao.com.vnĐặt giả thiết Manchester United đồng ý bán Anthony Martial cho Inter Milan, họ sẽ có 50 triệu bảng và có thể tiến hành chiêu mộ 1 trong những cái tên sau.

1. Saul Niguez (từ Atletico Madrid)

Saul - cái tên được nhắc đến rất nhiều trong mùa Hè này với tư cách là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United. Tương lai của Paul Pogba vẫn là một dấu hỏi và tiền vệ người Tây Ban Nha là một phương án dự phòng hoàn hảo cho Quỷ Đỏ. Anh đang có phong độ cao và khả năng thi đấu đa năng.

 - Bóng Đá

Saul là một trong những cầu thủ nằm trong tầm ngắm chuyển nhượng của Man Utd.

2. Kieran Trippier (Atletico Madrid)

Cũng như Saul, Trippier cũng lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Trong nỗ lực tìm kiếm một nhân tố chia lửa cùng Aaron Wan-Bissaka, Trippier là lựa chọn hợp lý. Đội bóng Tây Ban Nha đòi hỏi mức giá 34 triệu bảng cho thương vụ này.

3. Eduardo Camavinga (Rennes)

Camavinga là tài năng trẻ đang lên của bóng đá Pháp và thu hút được sự quan tâm của đội chủ sân Old Trafford. Với sức trẻ, kỹ thuật cá nhân tốt và khả năng tạo đột biến, tiền vệ 18 tuổi sẽ mang đến làn gió mới cho khu trung tuyến Man Utd.

4. Antoine Griezmann (Barcelona)

Trong trường hợp chia tay Anthony Martial, Man Utd cũng có thể tìm kiếm một cầu thủ có thiên hướng tấn công để thay thế. Và Antoine Griezmann là cái tên có thể cân nhắc. Trong quá khứ, nửa đỏ thành Manchester cũng từng bày tỏ khao khát có được sự phục vụ của cầu thủ người Pháp. Hiện tại, tương lai của nhà vô địch World Cup 2018 ở Barca cũng đang bấp bênh.

5. Ruben Neves (Wolverhampton)

 - Bóng Đá

Neves cũng đang được Man Utd quan tâm.

Neves là một trong những tiền vệ trung tâm có tiếng tăm ở Ngoại hạng Anh. Nếu chiêu mộ được cầu thủ người Bồ Đào Nha, khu trung tuyến của Quỷ Đỏ sẽ được gia cố.

6. Declan Rice (West Ham)

Declan Rice cũng là cái tên được Man Utd đánh tiếng theo đuổi. Anh đang phát triển rất nhanh trong hàng ngũ West Ham và là trụ cột ở ĐTQG. Rice có khả năng phòng ngự từ xa, đánh chặn và giúp hàng tiền vệ cân bằng giữa công – thủ. Nhưng mức giá dự kiến của cầu thủ này là không hề rẻ, có thể lên đến 90 triệu bảng.

7. Erling Haaland (Borussia Dortmund)

Ole Gunnar Solskjaer từng thất bại trong thương vụ mua Erling Haaland. Nếu có được sự hậu thuẫn về tài chính, ông có thể thắp lại hy vọng chiêu mộ chàng tiền đạo đồng hương. Man Utd vẫn đang mong muốn có 1 trung phong đẳng cấp và Haaland là một miếng ghép hoàn hảo.

Một buổi tập của Man United

 
Đăng Huy | 19:39 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục