7 thương vụ giúp Ten Hag cải thiện ngân sách 120 triệu bảng

23:23 Thứ năm 26/05/2022 | 3

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan cần phải tìm cách để làm tăng kinh phí mua sắm ở kỳ chuyển nhượng hè.

 

Theo nguồn tin từ Mirror, ban lãnh đạo Manchester United chỉ cấp ngân sách 120 triệu bảng để Erik ten Hag thực hiện kế hoạch bổ sung đội hình ở kỳ chuyển nhượng hè. 

Tuy nhiên, trong bối cảnh chiến lược gia người Hà Lan đang muốn bổ sung nhân sự ở 5 vị trí khác nhau, ông sẽ buộc phải tìm cách bán những cái tên không đạt kỳ vọng để đảm bảo kế hoạch chuyển nhượng diễn ra suôn sẻ.

Ảnh Ten Hag ra mắt Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag chỉ được cấp 120 triệu bảng để mua sắm.

Trước mắt, Ten Hag hoàn toàn có thể cân nhắc chia tay 7 ngôi sao và thu về một khoản kinh phí tương đối.

Cái tên đầu tiên nằm trong danh sách chính là tiền vệ Andreas Pereira. Cầu thủ người Brazil đã đầu quân cho Flamengo hồi mùa hè năm ngoái và dù từng đứng trước nhiều đồn đoán về việc sẽ được mua đứt, nhưng sau tất cả anh đã trở lại Man Utd.

Tuy nhiên với những màn trình diễn kém cỏi, chắc chắn Pereira sẽ bị liệt tên vào danh sách thanh trừng. Theo Mirror, Man Utd sẵn sàng chia tay tiền vệ này nếu nhận được khoảng 15 triệu bảng.

Trường hợp tương tự cũng xảy ra cho Anthony Martial. Sau khi trở về từ Sevilla, khả năng cao cựu tài năng AS Monaco sẽ bị rao bán với giá khoảng 25 triệu bảng.

Manchester United ready to hand Anthony Martial £12m pay-off to leave this summer - Bóng Đá

 Martial tiếp tục chơi mờ nhạt trong quãng thời gian cho mượn tại Sevilla.

Bên cạnh đó, Ten Hag có thể nghĩ đến việc giải phóng không gian nơi hàng thủ từ đó tăng cường kinh phí chuyển nhượng.

Man Utd sở hữu khá nhiều trung vệ, tuy nhiên ở mùa giải năm nay, họ thường xuyên sử dụng bộ ba  Raphael Varane, Harry Maguire và Victor Lindelof. Chính vì vậy, phương án bán cặp đôi  Eric Bailly - Phil Jones sẽ không mang đến nhiều sự ảnh hưởng.

Manchester United change their minds on Eric Bailly exit - Bóng Đá

 Bailly không thể cạnh tranh suất đá chính mùa tới nếu Man Utd mua thêm Jurrien Timber.

Ở vị trí hậu vệ trái,  Brandon Williams sẽ trở lại sau thời gian cho mượn tại Norwich và được đồn đoán sẽ góp mặt vào kế hoạch của Ten Hag. Như vậy, cầu thủ trẻ người Anh cùng Luke Shaw có thể cùng nhau san sẻ suất đá chính mùa tới. Nếu trường hợp này xảy ra, Ten Hag cũng có thể nói lời chia tay Alex Telles - người đã không để lại ấn tượng rõ nét dưới thời Ralf Rangnick.

Ngoài ra, cặp đôi Dean Henderson và Aaron Wan-Bissaka đều không được ưa chuộng, và họ có thể là hai trong số những ngôi sao sáng giá nhất giúp Man Utd thu về khoản kinh phí tương đối phục vụ kế hoạch nâng cấp đội hình.

Trường Sơn | 22:25 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục