7 thương vụ có khả năng bùng nổ vào tháng Một: Liverpool, Chelsea săn đón

13:22 Thứ tư 15/12/2021

TinTheThao.com.vnTTCN mùa Đông hứa hẹn bùng nổ khi hàng loạt mục tiêu tiềm năng lọt vào mắt xanh của các ông lớn.

1 - Dusan Vlahovic

Dusan Vlahovic, Kylian Mbappe, Joao Felix among top January transfer targets - Bóng Đá

Vlahovic gây ấn tượng mạnh trong màu áo Fiorentina.

Ở tuổi 21, tiền đạo người Serbia là một trong những ngôi sao được săn đón bậc nhất châu Âu hiện tại. Vlahovic gây ấn tượng với giới chuyên môn trong màu áo CLB Fiorentina. Thể hình tốt, kỹ năng dứt điểm đa dạng giúp Vlahovic chơi nổi bật trong vai trò tiền đạo cắm.

Arsenal, Man United, Man City, Juventus, Liverpool đều quan tâm đến chân sút trẻ người Serbia. Mức phí chuyển nhượng của anh rơi vào khoảng 70 triệu euro.

2 - Jules Kounde

Dusan Vlahovic, Kylian Mbappe, Joao Felix among top January transfer targets - Bóng Đá

Kounde là mẫu hậu vệ sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt.

Jules Kounde không còn là cái tên quá xa lạ với CĐV xứ sương mù khi tên tuổi của anh liên tục được báo chí nhắc đến mùa hè qua. Jules Kounde từng ở rất gần với Chelsea mùa hè 2021. Đáng tiếc, thương vụ đã đổ bể vào phút chót. Theo báo chí xứ sương mù, The Blues đã sẵn sàng tái khởi động thương vụ vào tháng Một.

Khả năng chơi chân tốt, nền tảng kỹ thuật ấn tượng với một ngôi sao phòng ngự giúp Kounde lọt vào mắt xanh của Chelsea. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Tây Ban Nha rơi vào khoảng 80 triệu euro.

3 - Boubacar Kamara

Kamara chưa gia hạn hợp đồng với Marseille mở ra thời cơ cho các ông lớn châu Âu khi TTCN mùa Đông đang đến gần. Barcelona và Bayern Munich đều có sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ người Pháp. Mức phí chuyển nhượng của Kamara khá mềm: 30 triệu euro.

4 - Kylian Mbappe

Mùa hè qua, những tin đồn Mbappe gia nhập Real Madrid đã tràn ngập các trang tin chuyển nhượng hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, thương vụ đã đổ bể vào phút chót khi PSG quyết tâm giữ chân thần đồng người Pháp.

Dusan Vlahovic, Kylian Mbappe, Joao Felix among top January transfer targets - Bóng Đá

Mbappe được Real Madrid săn đón. 

Los Blancos sẵn sàng tái khởi động thương vụ vào tháng Một. Mbappe được ban lãnh đạo Real Madrid xem là trụ cột tương lai của đội nhà. Mức phí chuyển nhượng của tiền đạo 22 tuổi vào khoảng 160 triệu euro.

5 - Aurelien Tchouameni

Tài năng trẻ 21 tuổi có mùa giải 2020/2021 đột phá trong màu áo AS Monaco. Tchouameni có 36 trận đá chính trên tổng số 38 trận ở Ligue 1 mùa giải năm ngoái.

Tiềm năng lớn giúp Tchouameni lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn châu Âu. Chelsea, Juventus, Real Madrid sẵn sàng duyệt chi 35 triệu euro để sở hữu chữ ký của măng non người Pháp.

6 - Renato Sanches

Màn trình diễn chói sáng tại VCK EURO 2020 góp phần giúp tên tuổi của Sanchez trở lại radar của nhiều ông lớn châu Âu. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sở hữu lối chơi đa năng, linh hoạt ở khu vực trung tuyến; đồng thời có thể biến hóa trong vai trò số  9 ảo khi cần thiết. Mức phí chuyển nhượng của Sanches rơi vào khoảng 30 triệu euro.

7. Joao Felix

Dusan Vlahovic, Kylian Mbappe, Joao Felix among top January transfer targets - Bóng Đá

Felix gây thất vọng ở Atletico Madrid.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha không tỏa sáng như kỳ vọng trong màu áo Atletico Madrid. Tờ Daily Mail dẫn nguồn từ AS cho hay, Atletico Madrid sẵn sàng bán bản hợp đồng bom tấn Joao Felix nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn

Nếu rời đội bóng Tây Ban Nha, Felix có nhiều bến đỗ tiềm năng như: Liverpool, Arsenal, Newcastle United và Man United. Mức phí chuyển nhượng của tài năng trẻ 22 tuổi rơi vào khoảng 70 triệu euro. 

(Lược dịch từ ESPN)

Tài năng của Felix:

 
Anh Nguyễn | 12:52 15/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục