7 thương vụ chuyển nhượng mùa Hè đáng chú ý đã được hoàn tất

08:56 Thứ ba 17/05/2022

TinTheThao.com.vnTTCN mùa Hè 2022 còn chưa mở cửa, tuy nhiên một số thương vụ đã được các câu lạc bộ hoàn tất.

 

Erling Haaland

Thông tin Man City chiêu mộ thành công Erling Haaland có thể khiến phần còn lại của Premier League khiếp sợ. The Citizens đã trả cho Dortmund 51,2 triệu bảng, đồng thời trao cho tiền đạo người Na Uy mức lương lên đến 400.000 bảng/tuần. Với đẳng cấp đã được khẳng định, Haaland được dự đoán sẽ giúp cho hàng công của đội chủ sân Etihad trở nên đáng sợ hơn.

Philippe Coutinho

 - Bóng Đá

 Coutinho chính thức là người của Aston Villa.

Mùa giải chưa khép lại, tuy nhiên Aston Villa đã thuyết phục thành công Barcelona bán đứt Coutinho cho họ, với mức phí rơi vào khoảng 17 triệu bảng. Gã khổng lồ xứ Catalunya chấp nhận lỗ nặng trong thương vụ này khi từng bỏ ra 125 triệu bảng chiêu mộ tiền vệ người Brazil.

Karim Adeyemi

Chưa đầy 1 giờ sau khi công bố bán Haaland cho Man City, Dortmund lập tức đã có phương án thay thế, đó là chữ ký của Adeyemi từ RB Salzburg với giá 27 triệu bảng. Ngôi sao người Đức đã có 23 pha lập công và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Dortmund kỳ vọng Adeyemi sẽ khỏa lấp được khoảng trống mà Haaland để lại.

Niklas Sule

Nhiều năm qua, Dortmund bị xem là “sân sau” của Bayern Munich khi thường xuyên bị Hùm xám thâu tóm những ngôi sao lớn. Việc đội chủ sân Signal Iduna Park chiêu mộ Sule từ chính đại kình địch theo dạng miễn phí được xem là thương vụ tài tình của Hans-Joachim Watzke. Cùng với 2 tân binh khác là Nico Schlotterbeck và Adeyemi, Dortmund đang trải qua kỳ chuyển nhượng Hè 2022 đầy hứa hẹn.

Federico Chiesa

 - Bóng Đá

Juventus kích hoạt điều khoản mua đứt Chiesa. 

Dù đã khoác áo CLB được 2 năm, nhưng Hè này Juventus mới chính thức chi 36 triệu bảng để mua đứt Chiesa bởi trước đó tuyển thủ Italia chơi theo dạng cho mượn. Bất chấp ngôi sao 24 tuổi chia tay mùa giải từ hồi tháng Giêng vì chấn thương, Bà đầm già vẫn xem Chiesa là tương lai của họ.

Lorenzo Insigne

Ngôi sao người Italia đã đồng ý gia nhập Toronto FC vào tháng Giêng, chấm dứt 16 năm cống hiến cho Napoli. Quyết định của Insigne gây bất ngờ khi anh lại chọn chơi bóng ở MLS dù chỉ mới 30 tuổi, vẫn còn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm.

Hee-chan Hwang

Wolves quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo người Hàn Quốc từ RB Leipzig với giá 14 triệu bảng. Hwang cho thấy sự thích nghi ấn tượng tại Premier League, ghi được 5 bàn và đóng góp 1 kiến tạo sau 29 trận. Anh được kỳ vọng sẽ bùng nổ hơn ở mùa giải tới.

(Lược dịch từ Squawka)

Endo | 07:58 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục