7 thống kê chứng tỏ Liverpool vẫn rất hùng mạnh

21:21 Thứ hai 06/03/2023

TinTheThao.com.vnTrận thắng hủy diệt 7-0 của Liverpool trước Man United mang lại hy vọng mới cho những người hâm mộ The Kop sau mùa giải 2022-23 đầy khó khăn.

 

Cùng điểm qua 7 thống kê cho thấy Liverpool có thể đã xoay chuyển tình thế sau một mùa đông đầy thử thách.

7 thống kê chứng tỏ Liverpool vẫn rất hùng mạnh - Bóng Đá

 Klopp đang từng bước vực dậy Liverpool.

– Chiến thắng 7-0 của Liverpool trước Man United là chiến thắng đậm nhất kể từ lần đầu tiên họ đụng độ nhau vào năm 1895. Nó cũng diễn ra chỉ 1 tuần sau khi Man United giành được danh hiệu đầu tiên của mùa giải này.

– Đội bóng của Jurgen Klopp hiện đã giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp tại Premier League, tính từ đầu tháng 2, ghi 13 bàn trong khoảng thời gian đó.

– Chỉ Brentford là đang có chuỗi trận bất bại dài hơn Liverpool tại Premier League. 

– Trận thắng 7-0 trước Quỷ đỏ là lần đầu tiên bộ ba Cody Gakpo, Darwin Nunez và Mohamed Salah cùng ghi bàn cho Liverpool trong cùng một trận đấu.

– Với 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo, Salah trở thành cầu thủ đầu tiên ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu ghi hơn 20 bàn thắng và cung cấp hơn 10 pha kiến tạo trên mọi đấu trường trong mùa giải 2022-23.

– The Kop đã thắng số trận tại Premier League trong tháng 3 (2 trận) nhiều bằng số trận họ thắng trong bất kỳ tháng nào khác cho đến thời điểm này của mùa giải. Họ đã đạt được cột mốc đó chỉ trong 5 ngày.

– Chỉ có Arsenal, Man City và Man United giành được nhiều điểm ở Premier League kể từ World Cup hơn Liverpool. 

Minh Tuấn | 20:23 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục