7 ông lớn theo sát thần đồng Nam Mỹ, Arsenal và Spurs lại chạm mặt

06:30 Thứ sáu 13/05/2022

TinTheThao.com.vnHai câu lạc bộ thành London lại đụng độ nhau trên thị trường chuyển nhượng vì 1 ngôi sao tài năng.

 

Carlos Alcaraz – sao trẻ 19 tuổi của Racing Club đang là cái tên được nhiều ông lớn tại châu Âu săn đón. Alcaraz được xem là “báu vật” của Racing Club, giống như Lautaro Martinez – tiền đạo từng khoác áo CLB trước khi được bán cho Inter Milan vào năm 2018.

Được dẫn dắt bởi cựu sao Real Madrid - Fernando Gago, Alcaraz ngày càng cho thấy sự trưởng thành. Cầu thủ sinh năm 2002 có vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm, nhưng cũng có thể chơi tốt trong vai trò tiền vệ tấn công hoặc chạy cánh phải. Mùa giải năm nay Alcaraz đã có 3 bàn và 2 kiến tạo sau 16 trận ra sân trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

 Carlos Alcaraz được các ông lớn theo đuổi.

Theo Marca, có đến 7 ông lớn đang theo dõi ngôi sao 19 tuổi, đó là Atletico, Sevilla, Juventus, Arsenal, Tottenham, Inter và AC Milan, bên cạnh là những CLB tầm trung như Wolves hay PSV. Hợp đồng của Alcaraz còn thời hạn đến năm 2026, và Racing Club dự kiến sẽ yêu cầu khoảng 24 triệu euro cho cầu thủ người Argentina.

Sao trẻ 19 tuổi khá phù hợp với chiến lược mà HLV Mikel Arteta đang xây dựng cho Arsenal. Pháo thủ thành London đang cần tăng cường độ dày cho khu trung tuyến. Alcaraz với tài năng đã được khẳng định, còn một quãng thời gian dài phía trước để hoàn thiện bản thân. Tuy nhiên sự cạnh tranh từ các CLB khác sẽ là rào cản trong thương vụ này.

Endo | 05:32 13/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục