7 ngọc thô bừng sáng tại Man Utd trong mùa 2020/21

17:15 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd sở hữu không ít tài năng trẻ sáng giá, đã có màn trình diễn ấn tượng ở đội U23 mùa bóng vừa qua.

1. Hannibal Mejbri

Hannibal luôn nỗ lực tối đa. Anh thật sự linh hoạt khi có thể chơi tốt ở cánh lẫn trung tâm. Hannibal thường là trung tâm của lối chơi tấn công đội U23 và không có gì ngạc nhiên khi anh có trận ra mắt đội một vào cuối mùa giải.

Manchester United's seven best under-23 players from the 2020/21 season - Bóng Đá

 Mejbri rất tiềm năng.

Tuyển thủ Tunisia kết thúc mùa bóng với 7 pha kiến tạo, đồng thời ghi được 4 bàn thắng ở đội trẻ.

2. Shola Shoretire

Man Utd đã thực hiện một bước đi táo bạo khi đôn Shola Shoretire lên đội U23 lúc anh mới 16. Và đó là quyết định đúng đắn của Man Utd.

Shoretire kết thúc mùa giải với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai của đội U23 Man Utd (10 bàn). Anh cũng chỉ ít hơn Hannibal một pha kiến tạo.

3. Anthony Elanga

Cầu thủ người Thụy Điển kết thúc mùa giải với tư cách là tay săn bàn hàng đầu của đội trẻ Man Utd với 11 lần lập công. Chiến tích này thậm chí còn ấn tượng hơn khi anh đã bỏ lỡ gần ba tháng của mùa giải vì chấn thương xương đòn.

Elanga đã trở lại mạnh mẽ sau chấn thương và được tưởng thưởng với suất thi đấu ở đội một và ghi bàn trong ngày hạ màn Premier League với Wolves.

4. Joe Hugill

Tiền đạo trẻ Joe Hugill cho thấy anh có thể là một ngôi sao trong tương lai với khả năng săn bàn ổn định ở đội U23.

Mới 16 tuổi, anh đã được đôn lên dẫn dắt đội sau những màn trình diễn ấn tượng cho lứa tuổi U18. Năm nay 17 tuổi, anh tiếp tục tiến bộ và ghi 10 bàn cho đội U23.

5. Alvaro Fernandez

Chuyển đến Man Utd từ Real Madrid, Alvaro Fernandez đã có những bước tiến vượt bậc.

Manchester United's seven best under-23 players from the 2020/21 season - Bóng Đá

 Fernandez là hậu vệ với khả năng tấn công ấn tượng.

Fernandez cung cấp một mối đe dọa tấn công lợi hại từ vị trí hậu vệ trái, cung cấp đến năm đường kiến tạo. Ở tuổi 18, anh là một tài năng sáng giá mà Man Utd nên đặt nhiều kỳ vọng.

6. Arnau Puigmal

Puigmal đã rời Man Utd để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng cần phải ghi nhận những màn trình diễn ấn tượng của anh. Trong nửa đầu mùa giải, Puigmal được cho là một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất của đội U23, cùng với Elanga.

Puigmal đã ghi được bảy bàn thắng và cung cấp ba đường kiến tạo trong 12 trận đấu từ hàng tiền vệ. Sự ra đi của anh là một điều đáng tiếc với Man Utd.

7. Ethan Galbraith

Galbraith không thể có bước đột phá lên đội một, nhưng dù sao, anh đã bước ra khỏi cái bóng của James Garner và Dylan Levitt.

Một điều rõ ràng là Man Utd chơi tốt hơn khi Galbraith ra sân, trái ngược với khi anh ấy vắng mặt.

(Theo UnitedInfocus)

Solskjaer thất vọng sau mùa bóng thất bát:

 
Minh Tuấn | 16:45 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục