7 mỹ nhân là con gái của cựu danh thủ bóng đá

18:59 Thứ bảy 25/06/2022

Không chỉ có những người cha là huyền thoại của bóng đá thế giới, những người đẹp sau còn có điểm chung là nổi tiếng và nóng bỏng.

 - Bóng Đá

Gemma Owen là con gái của chủ nhân Quả bóng Vàng 2001, Michael Owen. Trước khi nổi tiếng vì tham gia chương trình thực tế Love Island, người đẹp 19 tuổi cũng đã được nhiều người biết đến với những hình ảnh nóng bỏng khi là người mẫu bikini cho chính hãng thời trang của mình.

 - Bóng Đá

Estelle Bergkamp là con gái của huyền thoại Arsenal một thời, Dennis Bergkamp. Cô được sinh ra ở London, khi Bergkamp đang thi đấu ở Premier League. Estelle giờ đã có bé gái đầu lòng với Donny van de Beek của Manchester United.

 - Bóng Đá

Jade Leboeuf có cha là cựu trung vệ nổi tiếng của Chelsea, Frank Leboeuf. Jade hiện là diễn viên kiêm người mẫu. Cô cũng là mẫu chính trong các bộ ảnh ngực trần táo bạo. Năm trước, người đẹp 31 tuổi đã chào đón cậu con trai đầu lòng tên Elon.

 - Bóng Đá

Danielle Favatto, là một trong sáu người con của tiền đạo huyền thoại người Brazil, Romario. Những bức ảnh mỹ nhân 24 tuổi diện bikini đã từng trở thành đề tài nóng trên Instagram, giúp cô ấy có hơn 255.000 người theo dõi. Trên trang cá nhân, Danielle cũng thường xuyên chia sẻ lối sống đáng ngưỡng mộ khi liên tục du lịch và diện những bộ cánh nóng bỏng.

 - Bóng Đá

Charlotte Caniggia là gái của Claudio Caniggia – huyền thoại của tuyển Argentina. Charlotte là nhân vật chính trong chương trình truyền hình Strictly Come Dancing và Italian Celebrity Big Brother phiên bản Argentina. Người đẹp 27 tuổi cũng sở hữu 1,3 triệu người theo dõi trên Instagram.

 - Bóng Đá

Claudia Hierro và người cha huyền thoại Fernando Hierro thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết trên trang cá nhân. Người đẹp 26 tuổi hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Ban đầu, cô làm mẫu cho nhà thiết kế José Luis Carreño. Sau đó, con gái cựu danh thủ Tây Ban Nha thành công tung ra dòng sản phẩm thời trang của riêng mình.

 - Bóng Đá

Cha của Taylor Ward là cựu danh thủ Manchester City, Ashley Ward. Người đẹp 23 tuổi từng đóng vai chính trong loạt chương trình thực tế Real Housewives of Cheshire. Hiện giờ Taylor đang mang bầu với ngôi sao của Manchester City, Riyad Mahrez. Cô nàng có hơn 2,2 triệu người theo dõi trên Instagram và là một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Phương Anh - Zing.vn | 13:00 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục