7 mục tiêu chủ chốt của Big 7 EPL: Man Utd và sát thủ 100 triệu euro

19:00 Thứ sáu 19/05/2023

TinTheThao.com.vnNhững đội bóng hàng đầu xứ sương mù hứa hẹn trải qua mùa hè 2023 bận rộn trên thị trường chuyển nhượng.

 

TTCN mùa hè đang đến gần. Đây là thời điểm giúp các đội bóng củng cố nhân sự, thanh lọc đội hình, bổ sung thêm những tân binh chất lượng. Hàng loạt mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng đã được những ông lớn châu Âu đưa vào tầm ngắm.

Trang ESPN đã liệt kê 7 mục tiêu chủ chốt dành cho nhóm 7 đội bóng mạnh nhất Premier League hiện tại (Man City, Man United, Arsenal, Liverpool, Chelsea, Tottenham Hotspur, Newcastle United). Nếu chỉ đem về một bản hợp đồng duy nhất, họ sẽ chọn ai?

1. Arsenal - Moises Caicedo (80 triệu euro)

Đoàn quân Mikel Arteta lột xác ngoạn mục mùa giải năm nay. Arsenal sở hữu những nhân tố chất lượng đồng đều cả 3 tuyến. Pháo thủ không cần nhiều tân binh mới, họ cần đem về bản hợp đồng ‘gãi đúng chỗ ngứa’.

Roy Keane backs Arsenal to return with offer to sign Brighton star Moises Caicedo - Bóng Đá

Caicedo là thương vụ hoàn hảo với Arsenal. 

Tái khởi động thương vụ Caicedo hoàn toàn khả thi với đội bóng thành London. Arsenal từng ở rất gần với cầu thủ người Ecuador vào tháng Một. Đáng tiếc, thương vụ không thành khi Brighton kiên quyết giữ chân trụ cột.

"Arsenal phải chi số tiền lớn nếu muốn sở hữu thành công chữ ký của Caicedo. Cậu ấy hứa hẹn là một thương vụ đầu tư tốt cho Pháo thủ. Caicedo là mẫu cầu thủ lý tưởng ở độ tuổi của mình,” Roy Keane chia sẻ với Sky Sports.

2. Chelsea - Dusan Vlahovic (70 triệu euro)

Chelsea cần một số 9 mới ở mùa hè 2023. Những ngôi sao tấn công như Pierre-Emerick Aubameyang, Christian Pulisic, Kai Havertz không thể cung cấp số lượng bàn thắng như kỳ vọng. The Blues được cho là không mặn mà với kế hoạch sử dụng Romelu Lukaku khi anh quay trở về từ Inter Milan.

‘Ridiculous’ £61m player wants Premier League move, after claims - Bóng Đá

Vlahovic là số 9 chất lượng cho Chelsea. 

Chiêu mộ Vlahovic là phương án khả thi với The Blues. Bất chấp phong độ sa sút tại Juventus, chân sút người Serbia được xem là một trong những sát thủ hay nhất thế giới hiện tại. Chelsea có thể giúp Vlahovic tìm lại bản năng săn bàn của mình.

3. Liverpool - Gabriel Veiga (40 triệu euro)

HLV Jurgen Klopp cần những làn gió mới mẻ, trẻ trung ở hàng tiền vệ. Hàng loạt cái tên tiềm năng được báo chí liên hệ đến The Kop thời gian qua. Veiga nổi lên như mục tiêu triển vọng với đội chủ sân Anfield.

Manchester United continue to chase Spanish wonderkid Gabriel Veiga - Bóng Đá

Veiga trong màu áo Celta Vigo.

Lối chơi linh hoạt, đa năng, nền tảng kỹ thuật tốt, khả năng xâm nhập vòng cấm địa đối phương và ghi bàn là những ưu điểm nơi Veiga. Sao mai 20 tuổi có điều khoản phá vỡ hợp đồng 40 triệu euro. Veiga là món hời thực sự với Liverpool nếu so sánh với Alexis Mac Allister.

4. Man City - Jude Bellingham (150 triệu euro)

Real Madrid đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Bellingham. Tuy nhiên, kịch bản Man City cướp mất mục tiêu của Los Blancos hoàn toàn có thể xảy ra. Tiền vệ người Anh hứa hẹn bổ sung, hoàn thiện hàng tiền vệ nửa xanh thành Manchester.

Manchester United make £104 million offer for midfielder with 20 goal contributions - Bóng Đá

Bellingham là cái tên được nhiều ông lớn săn đón. 

Bellingham có thể nối bước IIkay Gundogan thi đấu ở vai trò số 8. Man City hứa hẹn giúp tiền vệ 19 tuổi nâng tầm sự nghiệp, thâu tóm nhiều danh hiệu cao quý.

5. Man United - Harry Kane (100 triệu euro)

Tương tự như Chelsea, Man United cần một trung phong cắm mới ở mùa giải 2023/2024. Kane rõ ràng là phương án tối ưu với đội chủ sân Old Trafford hiện tại.

Louis Saha names three strikers Manchester United should sign if they miss out on Harry Kane - Bóng Đá

Man United cần một số 9 chất lượng.

Đội trưởng Tam Sư sở hữu bộ kỹ năng toàn diện của một số 9: dứt điểm, di chuyển, khai thác khoảng trống, không chiến tốt, liên kết với các vệ tinh xung quanh….

6. Newcastle United - James Maddison (30 triệu euro)

Maddison là gương mặt có thể nâng cấp hàng tiền vệ Newcastle. Tiền vệ người Anh sở hữu nhãn quan chiến thuật, nền tảng kỹ thuật ấn tượng. Maddison sẽ giúp chia lửa, cung cấp thêm chất sáng tạo cho lối chơi Chích chòe bên cạnh Bruno Guimaraes.

7. Tottenham Hotspur - Kouadio Kone (40 triệu euro)

Tottenham cần một tiền vệ năng nổ, chăm chỉ pressing, có khả năng hoạt động rộng khắp mặt sân. Kone là mục tiêu nhiều triển vọng với Gà trống.

Tiền vệ thuộc biên chế Borussia Monchengladbach sở hữu tốc độ, khả năng cầm bóng, sức mạnh thể chất, tư duy chiến thuật tốt…. Tất cả những phẩm chất đó biến anh trở thành ‘cỗ máy’ đánh chặn tuyến giữa.

Anh Nguyễn | 18:30 19/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục