7 mối tình giữa hoa hậu và danh thủ bóng đá

18:26 Thứ hai 27/06/2022

Trong những năm qua, có thể nhận thấy các nữ hoàng sắc đẹp luôn có một sức hút đặc biệt với các chàng vận động viên.

 - Bóng Đá

Chuyện tình của Mesut Ozil và Hoa hậu Venezuela Aida Yespica từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí. Thời điểm 2010 khi cả hai hẹn hò, Ozil thường xuyên bay qua lại giữa Madrid và Milan để dành thời gian cho cô bồ nóng bỏng.

 - Bóng Đá

Người hâm mộ cho rằng cô đào người Venezuela là nguyên nhân khiến tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ sa sút phong độ do tốn sức. Cuối năm 2010, cả hai đường ai nấy đi.

 - Bóng Đá

Không chỉ có Ozil, Aida Yespica từng cặp kè với rất nhiều cầu thủ nổi tiếng khác. Nổi bật trong số này là hai anh em nhà Inzaghi. Cả Filippo lẫn Simone đều có thời gian qua lại với nàng hậu Venezuela.

 - Bóng Đá

Mikel Arteta cũng là trường hợp nổi tiếng trong giới bóng đá khi hẹn hò và lấy Hoa hậu Tây Ban Nha năm 1999, Lorena Bernal. Cả hai có với nhau ba người con và hiện tại vẫn hạnh phúc trong chuyện tình cảm.

 - Bóng Đá

Tiền đạo người Anh Jermaine Defoe từng hẹn hò với Hoa hậu xứ Wales năm 2003 Imogen Thomas. Nổi tiếng trăng hoa, nên Defoe dứt tình với Thomas chỉ sau 3 tháng.

 - Bóng Đá

Hoa hậu Tây Ban Nha năm 2014 Desiree Cordero Ferrer từng có thời gian ngắn hẹn hò với Cristiano Ronaldo. Chỉ qua vài dòng tin nhắn, cả hai bắt đầu qua lại. Tuy nhiên, CR7 chia tay Ferrer chỉ sau hơn một tháng. Nguyên nhân được đưa ra là do cô đào này chỉ muốn hẹn hò Ronaldo để thêm nổi tiếng.

 - Bóng Đá

Mesut Ozil dường như có duyên nợ với các nàng hậu. Năm 2017, chàng tiền vệ người Đức hẹn hò Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014, Amine Gulse. Đến tháng 7/2019, cả hai nên duyên vợ chồng. Đặc biệt, Phù rể trong đám cưới của Oezil và Gulse là Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan.

Phương Anh - Zing.vn | 17:21 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục