7 lần thu hồi bóng, chuyền chính xác 90%, M.U đã tìm thấy cỗ máy tắc bóng cực chất

21:36 Thứ ba 08/03/2022

TinTheThao.com.vnManchester United cần sớm có hành động cụ thể để bổ sung chữ ký quan trọng cho hàng tiền vệ ở mùa giải tới.

 

Tài năng của Boubacar Kamara

Sau những kết quả đáng thất vọng gần đây, HLV Ralf Rangnick chắc chắn cần bổ sung nhân sự để phục vụ cho lối chơi tại Man Utd. Một tiền vệ trung tâm chất lượng là vị trí mà Man Utd còn thiếu. Lý do là bởi, Quỷ đỏ cần một sự nâng cấp cho tuyến giữa.

Trong bối cảnh Paul Pogba rục rịch chia tay Man Utd, còn Nemanja Matic đã có dấu hiệu tuổi tác, Rangnick càng khao khát mang về một cầu thủ hàng đầu ở khu trung tuyến. Theo The Athletic, Man Utd đã sớm có mục tiêu để theo đuổi.

7 lần thu hồi bóng, chuyền chính xác 90%, M.U đã tìm thấy cỗ máy cực chất giá 0 đồng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Cái tên được nhắc đến không ai khác đó là Boubacar Kamara. Tiền vệ phòng ngự này vừa có màn trình diễn mạnh mẽ trước AS Monaco, ngay cả khi đội nhà Marseille nhận thất bại 0-1.

Kamara thực hiện nhiều pha tắc bóng (5) hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân, và thực hiện 91 lần chạm bóng, cao nhất so với bất kỳ tiền vệ nào.

Kamara cũng hoàn thành 90% số đường chuyền của mình, có 3 lần rê bóng thành công và thực hiện 7 lần thu hồi bóng, theo FotMob. Đây là màn trình diễn hoàn hảo nhất của cầu thủ 22 tuổi kể từ đầu năm.

Cầu thủ này được tờ báo La Provence của Pháp ca ngợi rằng "Kamara ở khắp mọi nơi", trong khi anh được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận bên phía Marseille. Đáng chú ý, CLB Ligue 1 đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với Kamara.

Chủ tịch câu lạc bộ Pablo Longoria chia sẻ trên Ouest France: “Đó là trách nhiệm của tôi. Tôi đã ở câu lạc bộ từ tháng 08/2020, đặc biệt là với tình hình của Kamara. Chúng tôi đang tổ chức vài cuộc đàm phán."

7 lần thu hồi bóng, chuyền chính xác 90%, M.U đã tìm thấy cỗ máy cực chất giá 0 đồng - Bóng Đá

 Chữ ký đáng để Man Utd theo đuổi. 

Ở tuổi 22, Kamara là một tiền vệ phòng ngự tài năng, có khả năng đi bóng và tắc bóng cực tốt. Anh cũng thường xuyên phá vỡ lối chơi của đối phương. FBRef thống kê rằng, Kamara là tiền vệ được xếp hạng cao nhất về khả năng gây áp lực không bóng ở Ligue 1 mùa này, với 41%.

Man Utd còn rất nhiều việc phải làm để xây dựng và định hình lại đội hình, và việc chiêu mộ Kamara với giá miễn phí sẽ cho phép câu lạc bộ dư dả tài chính để nâng cấp những vị trí khác.

Nếu Man Utd không nhanh chân, khả năng Kamara sẽ khoác áo một CLB khác ở Premier League. Đây là vị trí Quỷ đỏ còn thiếu và họ cần phải hành động ngay lập tức.

Tiểu Lam | 21:06 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục